Chồng của Từ Hy Viên bán hàng online

Uông Tiểu Phi gặp khó khăn tài chính từ năm 2019. Mới đây, anh livestream bán hàng với trạng thái mệt mỏi.

Ngày 15/5, 163 đưa tin Uông Tiểu Phi, chồng của nữ diễn viên Từ Hy Viên, gây bất ngờ khi xuất hiện trên sóng livestream để bán hàng. Tâm lý của anh không ổn định, lộ rõ sự mệt mỏi, buồn bã.

Bên dưới phần bình luận khán giả đặt câu hỏi về lý do Uông Tiểu Phi bán hàng online, nhưng anh giữ im lặng. Trước những câu hỏi từ khán giả, Uông Tiểu Phi tìm cớ cáo bận và rời khỏi sóng livestream. Theo 163, chồng Từ Hy Viên phải livestream bán hàng vì khó khăn tài chính, làm ăn thua lỗ.



Uông Tiểu Phi gây bất ngờ khi xuất hiện trên sóng livestream bán hàng. Ảnh: Sina.

Từ tháng 6/2019, thông tin Uông Tiểu Phi gặp khó khăn kinh tế đã được đăng tải. Để cứu nguy cho chuỗi khách sạn, Uông Tiểu Phi phải chạy vạy đi tìm nhà đầu tư rót vốn, nhưng không thành công. Vì vậy, Từ Hy Viên phải rao bán hai căn biệt thự. Vừa qua, họ nhận lời tham gia show truyền hình thực tế với mức cát-xê gần 3 triệu USD.

Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai độc nhất của Trương Lan - người sáng lập tập đoàn Tiếu Giang Nam. Uông Tiểu Phi từng được mệnh danh là một trong "Kinh thành tứ thiếu" (Bốn thiếu gia giàu có đất Bắc Kinh). Năm 2010, anh kết hôn với nữ diễn viên Từ Hy Viên. Hiện, cặp đôi có với nhau 2 con.

Năm 2015, tài sản của bà Trương Lan, mẹ Uông Tiểu Phi, bị tòa án đóng băng do bán tháo cổ phần công ty không rõ lý do. Mới đây, bà bị kết án một năm tù giam vì chống đối cơ quan chức năng trong quá trình điều tra.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com