Cặp sao ‘Pháp sư vô tâm 3’ hẹn hò

Hàn Đông Quân và Trần Dao không ngại thể hiện tình cảm tại nơi công cộng. Họ được cho là đang hẹn hò, nhưng chưa công khai quan hệ.

Ngày 30/4, Sohu đưa tin Hàn Đông Quân bị bắt gặp đến phim trường thăm nữ diễn viên Trần Dao. Tài tử lặng lẽ quan sát người đẹp Hạo y hành làm việc. Đến giờ nghỉ, cặp sao ngồi trò chuyện và chơi game cùng nhau.

Theo Sohu, cả hai có nhiều hành động thân mật, không ngại ánh mắt của nhân viên xung quanh. Sau khi Trần Dao kết thúc công việc, Hàn Đông Quân lái xe đưa cô về nhà riêng. Báo giới Trung Quốc cho rằng bộ đôi diễn viên đang hẹn hò.





Hàn Đông Quân đến phim trường thăm hỏi và đưa đón Trần Dao. Ảnh: Sohu.

Sina đã liên hệ với công ty quản lý của Hàn Đông Quân và Trần Dao, nhưng chưa nhận được phản hồi.

Năm 2020, Hàn Đông Quân và Trần Dao hợp tác trong Pháp sư vô tâm 3. Sau khi phim đóng máy, từng có tin cặp sao nảy sinh tình cảm trên mức đồng nghiệp. Tuy nhiên, bộ đôi nghệ sĩ từ chối bình luận. Họ hiện trực thuộc công ty Đường Nhân.

Hàn Đông Quân sinh năm 1992, được mệnh danh là "mỹ nam của showbiz Hoa ngữ" với gương mặt nam tính, vóc dáng rắn rỏi. Anh từng gây ấn tượng với các phim Tân Thần điêu đại hiệp, Chuyện tình cây táo gai, Nhân sinh nếu lần đầu gặp gỡ, Pháp sư vô tâm 3, Tam Quốc cơ mật.



Cặp sao từng hợp tác trong Pháp sư vô tâm 3 và thuộc cùng công ty chủ quản. Ảnh: Weibo.

Trần Dao sinh năm 1994. Người đẹp một bước thành sao nhờ màn hóa thân thành Nhạc Y La trong Pháp sư vô tâm 3. Cô hiện được các đạo diễn săn đón, mời diễn xuất trong dự án lớn như Hạo y hành, Diệu ngẫu thiên thành.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com