Ca sĩ “Nam vương Bảo Lê" nghệ thuật là sự không gò bó

Nhân dịp Mother Day, ca sĩ Nam vương Bảo Lê vừa ra mắt dự án mới nhất của mình “Nam Vương Bảo Lê và Mẹ”.

Được nhiều người biết đến khi trở thành Nam Vương Doanh nhân Người Việt thế giới và Huy chương vàng People Choice of Singing Talent Search, nhưng Nam vương Bảo Lê lại khá kín tiếng, không chiêu trò đình đám, tạo Scandal để gây chú ý dư luận như các ca sĩ, diễn viên khác, mà tính cách anh rất đơn giản, tìm đến âm nhạc và hoạt động với cốt lõi là sự đam mê cũng như muốn cống hiến cho khán giả, người yêu mến anh những phút giây giải trí nhẹ nhàng, tìm được sự đồng cảm trong những sản phẩm mà anh mang đến.


Lựa chọn cho mình cách hoạt động âm thầm, nhưng khi Nam vương Bảo Lê ra mắt sản phẩm điều nhận được sự quan tâm của khán giả yêu mến. Minh chứng bằng việc các sản phẩm âm nhạc của Nam vương Bảo Lê liên tục đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng ZingMp3 nhận về triệu view Youtube, hàng trăm nghìn lượt tạo video trên TikTok là bằng chứng không thể phủ nhận sức hút của anh tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

Mới đây, ca sĩ Nam Vương Bảo Lê đã hợp tác cùng Byoung Entertainment (nơi Bảo Lê đã ký hợp đồng ca sĩ độc quyền) sản xuất chuỗi dự án “Nam Vương Bảo Lê và Mẹ” gồm 50 bài hát. Các ca khúc trong dự án lần này hoàn toàn mới, được “đo ni đóng giày” cho ca sĩ bởi nó được thực hiện bởi các nhạc sĩ thân quen từng cộng tác với anh và đặc biệt nhất được sáng tác bởi nhạc sĩ Trí Kiện, người đã có nhiều ca khúc nổi bật trong Zingchart như: Có lẽ nên buông, Nỗi buồn theo cùng mùa đông, Hạnh phúc hóa niềm đau...


Đây là dự án mà ca sĩ Nam vương Bảo Lê muốn dành tặng cho khán giả, nhân dịp Mother Day (9-5 dương lịch) Bảo Lê sẽ cho phát hành loạt 50 ca khúc về Mẹ, dự án sẽ kéo dài đến ngày lễ Vu Lan (15-7 Âm Lịch) .

Theo chia sẻ từ Nhạc sĩ Trí Kiện, quá trình thực hiện dự án này hoàn toàn không đơn giản, vì khi bắt đầu thực hiện đến lúc hoàn thành chỉ hơn một tháng, với 50 bản hòa âm hoàn toàn mới, quy trình xin phép các nhạc sĩ cũng như đặt hàng các nhạc phẩm mới đều tốn khá nhiều thời gian và công sức, ekip hơn 10 nhân viên của Byoung Entertainment phải tích cực ngày đêm để thu âm, mix master...) và bản thân ca sĩ Bảo Lê phải thâu âm liên tục để hoàn thành dự án kịp ngày ra mắt.


Chia sẻ về dự định sắp tới, nam ca sĩ Bảo Lê cho biết bản thân chưa có kế hoạch cụ thể về hoạt động nghệ thuật vì với anh nghệ thuật nên là sự ngẫu nhiên, không nhất thiết phải gò bó. Dự định mong muốn của anh trong thời gian tới có thể phát triển hơn công việc kinh doanh, khi tình hình dịch bệnh covid ổn định có thể về Việt Nam hoạt động các công tác thiện nguyện, giúp đỡ những người gặp khó khăn, nếu có các sản phẩm âm nhạc ưng ý thì sẽ đầu tư cho ra mắt sản phẩm.


Nam Vương Bảo Lê chia sẻ thêm, anh rất muốn được gần gũi hơn với khán giả quê nhà. Nam ca sĩ cho biết thời gian tới cũng muốn thử sức và học hỏi thêm ở lĩnh vực phim ảnh, để hình ảnh của anh có thể đến gần hơn với khán giả

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com