Bộ phim dài 2.324 tập, vượt qua 'Cô dâu 8 tuổi'

"Bí mật cây cầu cũ" hiện chiếu trên đài truyền hình VTV. Tại Tây Ban Nha, bộ phim quay và phát sóng liên tục trong 10 năm.

Bí mật cây cầu cũ - bộ phim dài 2.324 tập đang được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia được khán giả bình luận.

Tác phẩm truyền hình Bí mật cây cầu cũ phát tập đầu tiên trên VTV hồi tháng 4/2017. Sau 4 năm, bộ phim đi đến tập 1.009 vào ngày 20/5. Tác phẩm Tây Ban Nha chính thức phá kỷ lục 900 tập của Cô dâu 8 tuổi.


Bí mật cây cầu cũ dài gần 2.500 tập.

Ngay từ ngày đầu phát sóng, Bí mật cây cầu cũ tạo nên làn sóng bàn tán vì thời lượng quá dài của phim. Bộ phim Tây Ban Nha liên tục bị nói là "quá dài", "kịch bản lê thê".

Sau khi đi được một nửa chặng đường dù 4 năm trôi qua, khán giả tiếp tục bàn tán về thời lượng của phim. "Tôi thấy phim phát sóng từ khi chuẩn bị vào đại học, giờ tôi tốt nghiệp vẫn chưa thấy dừng chiếu", "Sao bộ phim lại dài đến như vậy. Cô dâu 8 tuổi chưa là gì"... là một số bình luận của khán giả.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng phim có lượng khán giả trung thành là những bà nội trợ. "Mẹ mình ngày nào cũng theo dõi và cho rằng bộ phim cuốn hút", một người khác viết.

Bí mật cây cầu cũ lấy bối cảnh Tây Ban Nha thế kỷ 20. Nội dung phim kể về chuyện tình giữa cô gái nghèo và gia đình quý tộc, những góc tối của sự phân hóa giàu nghèo.

Theo Archyde, Bí mật cây cầu cũ phát sóng tập cuối vào ngày 20/5/2020 tại Tây Ban Nha. Bộ phim phát sóng lần đầu vào tháng 2/2011 và kéo dài đến gần 10 năm.

Nhiều năm liền, bộ phim được yêu thích ở Tây Ban Nha. Lượng người xem trung bình là 1.685.000 người/tập, rating 35%. Bộ phim được 50 quốc gia mua bản quyền phát sóng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com