Vương Bảo Cường chia tay bạn gái người mẫu

Hình ảnh thân thiết của anh và một người phụ nữ gây bàn tán trên mạng xã hội. Truyền thông nghi vấn đây là bạn gái mới của nam diễn viên.

Ngày 25/4, Nam Đô đăng tải ảnh Vương Bảo Cường xuất hiện bên một người phụ nữ lạ mặt. Tờ này cho hay anh bí mật chia tay Phùng Thanh và đây là bạn gái mới.

Theo Sina, bạn gái mới của Vương Bảo Cường còn chia sẻ ảnh chụp chung cùng nội dung ẩn ý: "Dù anh đã trải qua điều gì, vẫn cứ hãy giữ nụ cười trên môi. Hạnh phúc sẽ đến với anh. Hy vọng mối quan hệ giữa chúng ta sẽ ngày càng tốt đẹp".



Bạn gái mới của Vương Bảo Cường. Ảnh: Sina.

Sau khi hình ảnh được đăng tải, ở phần bình luận, không ít khán giả đã trực tiếp hỏi cô có phải là bạn gái mới của Vương Bảo Cường. Tuy nhiên, cô từ chối lên tiếng. Nam diễn viên cũng không chia sẻ thêm về tin chia tay bạn gái và có mối quan hệ tình cảm mới.

Theo QQ, người đẹp được cho là tình mới của ngôi sao Thám tử phố Tàu đặc biệt yêu thích hội họa và có một xưởng mỹ thuật nhỏ.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Từ khi còn nhỏ, anh đã có tố chất nghệ sĩ, kiên quyết theo học ở Thiếu Lâm Tự vì muốn giống Lý Liên Kiệt. Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi, loạt phim Thám tử phố Tàu...



Vương Bảo Cường hẹn hò với Phùng Thanh từ tháng 8/2018. Ảnh: Weibo.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, tác phẩm điện ảnh Thám tử phố Tàu 2 do anh đóng chính đại thắng phòng vé Hoa ngữ, đứng thứ hai sau Xin chào, Lý Hoán Anh.

Về đời tư, nam diễn viên từng có cuộc hôn nhân kết thúc trong ồn ào với Mã Dung. Từ tháng 8/2018, Vương Bảo Cường hẹn hò với người mẫu Phùng Thanh. Cả hai hiếm khi công khai thể hiện quan hệ tình cảm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com