Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn

Đại diện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cho biết cặp sao đã chia tay sau gần 3 năm kết hôn.

Ngày 23/4, Sina đưa tin đại diện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo hai nghệ sĩ đã ly hôn. Các thủ tục pháp lý có liên quan đang được tiến hành thực hiện.

Trong thông cáo gửi báo chí, cặp sao chia sẻ nguyên nhân đường ai nấy đi là do tình cảm phai nhạt, xa nhiều gần ít. Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chia tay trong hòa bình, sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con cái.



Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã ly hôn. Ảnh: Sina.

Tin tức này gây chấn động showbiz Trung Quốc, trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Sau khi xác nhận ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, trên trang cá nhân, Phùng Thiệu Phong đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Ngày vẫn còn dài, quá khứ đã rất tốt đẹp, tin tưởng rằng tương lai sẽ còn tốt đẹp hơn".

Về phía Triệu Lệ Dĩnh, cô cho biết cả hai lựa chọn đồng thời thông báo ly hôn để tránh vướng vào những tin đồn sai lệch, gây ảnh hưởng đến hình ảnh. Người đẹp Hữu phỉ chia sẻ dù không còn đồng hành trong hôn nhân, họ vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết và cùng nhau nuôi dưỡng con trai.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn ngày 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cặp sao nên duyên khi đóng chung trong bộ phim Minh Lan truyện. Tháng 3/2019, nữ diễn viên họ Triệu sinh con đầu lòng. Cậu bé được cha mẹ giữ kín hình ảnh.

Trong thời gian chung sống, hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên vướng phải tin tức tiêu cực. Do cả hai chưa tổ chức lễ cưới, Triệu Lệ Dĩnh bị cho là không được nhà chồng yêu mến, có con nên mới đăng ký kết hôn. Còn tài tử Hồng Môn Yến vướng tin ngoại tình.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com