Thi thể nam ca sĩ Đài Loan nổi trên sông sau hơn 2 ngày mất tích

Giọng ca chính của ban nhạc Người qua đường bí ẩn được thông báo đã qua đời sau hơn 2 ngày mất tích. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết của anh.

Ngày 2/4, ETtoday đưa tin cảnh sát Đài Loan thông báo đã phát hiện thi thể của nam ca sĩ Tiểu Hạ trên một dòng sông tại thành phố Cao Hùng.

Cảnh sát cho biết vào lúc 12h46 phút ngày 31/3, họ nhận được cuộc gọi báo án của người dân về một xác chết lõa thể nổi trên sông ngay trước tòa án quận Cao Hùng. Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành vớt thi thể và khám nghiệm tử thi.



Thi thể của Tiểu Hạ được tìm thấy ở một dòng sông ngay trước tòa án thành phố Cao Hùng. Ảnh: ETtoday.

Tại hiện trường cảnh sát tìm thấy quần áo, mũ và giày nghi của nạn nhân, được xếp gọn gàng ở chiếc ghế ven sông, nhưng không có giấy tờ tùy thân.

Cùng ngày, các thành viên của ban nhạc Người qua đường bí ẩn cũng gọi điện thoại trình báo về việc mất tích của Tiểu Hạ. Họ cho biết đã hơn 2 ngày không thể liên lạc với anh.

Cảnh sát sau đó đã thông báo về xác chết vô danh, đề nghị ban nhạc Người qua đường bí ẩn sang nhận diện tử thi. Tại đồn cảnh sát, người nhà xác nhận đó thi thể của Tiểu Hạ.



Cái chết của Tiểu Hạ khiến dư luận bàng hoàng. Ảnh: Apple Daily.

Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của cố nghệ sĩ, chưa rõ là tự sát hay bị sát hại.

"Hôm nay là một ngày buồn khó quên của 4 thành viên Người qua đường bí ẩn. Chúng tôi phải thông báo rằng Tiểu Hạ - ca sĩ chính của ban nhạc - đã rời bỏ trần thế. Anh ấy đã trở thành thiên thần", fanpage chính thức của ban nhạc viết.

Trên mạng xã hội, đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ lòng tiếc thương, gửi lời chia buồn đến gia đình cố nghệ sĩ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com