Rapper 19 tuổi đối diện án tù chung thân vì tội hiếp dâm

Lil Mosey bị cảnh sát Washington truy nã vì không hầu tòa sau cáo buộc hiếp dâm. Nếu bị tuyên án, rapper 19 tuổi sẽ ngồi tù chung thân.

Ngày 24/4, tờ USA Today đưa tin rapper Lathan Moses Stanley Echols, được biết đến với nghệ danh Lil Mosey, vướng cáo buộc hiếp dâm cấp độ hai từ vụ việc đã xảy ra từ tháng 1.

Văn phòng công tố hạt Lewis đã đệ đơn tố Mosey và một người đàn ông khác giở trò đồi bại với một cô gái 20 tuổi, sau bữa tiệc hôm 5/1 ở vùng nông thôn Randle, gần Núi St. Helens.

"Người phụ nữ khai bị Lil Mosey tấn công tình dục và không nhớ gì về những gì đã xảy ra. Nam rapper trẻ tuổi đã thực hiện hành vi tình dục khi nạn nhân bất lực về thể chất và không tỉnh táo về mặt tinh thần", nguồn tin cho biết.



Rapper Lil Mosey có nguy cơ ngồi tù suốt đời vì cáo buộc hiếp dâm, không hầu tòa. Ảnh: House of Blues.

Trong cáo buộc, nạn nhân cung cấp bằng chứng cơ thể cô bị bầm tím trên cánh tay, cổ và đầu gối sau vụ hiếp dâm. Người phụ nữ giấu tên kể thêm cô đã nhận được tin nhắn từ một trong những người có mặt tại bữa tiệc hôm đó nói rằng "các chàng trai thảo luận về việc lên giường với hai cô gái".

Tuy nhiên, Amy Muth và Jennifer Atwood - luật sư của nam rapper - khẳng định thân chủ của họ vô tội. Họ sẽ làm việc hết công suất để trả lại sự trong sạch cho ngôi sao sinh năm 2002.

Ở diễn biến khác, TMZ đưa tin do không hầu tòa hôm 21/4, Lil Mosey đã bị cảnh sát Washington phát lệnh truy nã. Nếu bị kết án, nam rapper sẽ chịu bản án tối đa là tù chung thân.

Lil Mosey sinh năm 2002, là rapper, ca nhạc sĩ người Mỹ. Chàng trai trẻ được nhiều người biết đến từ cuối 2017 với đĩa đơn Pull Up. Album phòng thu đầu tay Northsbest của Mosey thành công với Noticed - đĩa đơn lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com