Phan Vỹ Bá lần đầu xuất hiện bên vợ sau ồn ào đời tư

Quá khứ của Luna Tuyên Vân bị bàn tán ngay sau ngày công bố kết hôn với Phan Vỹ Bá. Thời gian qua, họ vướng nghi vấn rạn nứt.

Ngày 26/4, Sina đưa tin vợ chồng nam ca sĩ Phan Vỹ Bá được bắt gặp đi ăn tối cùng bạn bè ở Macau, Trung Quốc. Đây là lần đầu nữ tiếp viên hàng không Luna Tuyên Vân xuất hiện bên chồng sau khi vướng thị phi đời tư.

Theo Sina, cặp đôi tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ trò chuyện cùng nhau. Điều này chứng minh quan hệ tình cảm của họ vẫn bền chặt sau ồn ào đời tư của Tuyên Vân.

Trong loạt ảnh mới, vợ của Phan Vỹ Bá được nhận xét tăng cân so với trước.



Vợ chồng Phan Vỹ Bá xuất hiện bên nhau sau ồn ào đời tư. Ảnh: Sina.

Tháng 7/2020, Phan Vỹ Bá gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với người đẹp Luna Tuyên Vân. Thời điểm này, Luna Tuyên Vân được cho là đã mang thai và không lộ diện trước truyền thông. Thậm chí, khi bị nghi nằm trong đường dây săn chồng giàu của bà trùm Amy, có thể khiến hôn nhân đổ vỡ, cô vẫn không ra mặt giải thích.

Kể từ sau vụ ồn ào, cặp đôi hiếm khi xuất hiện bên nhau và kín tiếng về đời tư.

Cuối tháng 3, báo chí Đài Loan đưa tin Luna Tuyên Vân sinh con ở Trung Quốc Đại lục. Trong suốt giai đoạn thai kỳ, cô lưu trú tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu Thượng Hải, chỉ dành riêng cho giới thượng lưu. Theo Sina, chi phí ở đây vô cùng đắt đỏ, dao động từ 25.000-50.000 USD/tháng.



Phan Vỹ Bá và vợ đã gặp scandal lớn khi vừa tuyên bố kết hôn. Ảnh: ETtoday.

Phan Vỹ Bá sinh năm 1980. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, anh còn là một nghệ sĩ toàn năng trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, doanh nhân và nhà đầu tư.

Vợ Phan Vỹ Bá là Luna Tuyên Vân, nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp. Cô sinh năm 1994, kém nam ca sĩ 13 tuổi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com