Pete Davidson úp mở đang hẹn hò với sao phim 'Bridgerton'?

Nam diễn viên đã gián tiếp thừa nhận đang có mối quan hệ tình cảm với Phoebe Dynevor. Dynevor là ngôi sao được chú ý trong phim "Bridgerton".

Ngày 13/4, People đưa tin mới đây, Pete Davidson có động thái gián tiếp xác nhận mối quan hệ tình cảm với Phoebe Dynevor - ngôi sao đang được chú ý trong Bridgerton.

Trong cuộc trò chuyện với sinh viên Đại học Marquette, khi được hỏi liệu có phải Davidson đang yêu người nổi tiếng không, anh trả lời: "Vâng. Tôi đang ở cùng một người nổi tiếng mà tôi yêu". Theo E! News, nam diễn viên cho hay ngoài thông tin đó, anh chưa thể chia sẻ thêm bất cứ điều gì.

Thông tin hẹn hò của cặp sao bắt đầu khi Pete Davidson có mặt ở Anh để thăm Phoebe Dynevor. Tại đây, diễn viên Bridgerton và Davidson đã ôm hôn, trao cho nhau những cử chỉ tình cảm, theo nguồn tin cung cấp. Người này nói thêm dựa vào những hành động trên, có vẻ như cặp sao đang có quan hệ tình cảm thân thiết.


Us Weekly xác nhận Pete Davidson và Phoebe Dynevor đang hẹn hò.

Đầu tháng 4, Us Weekly xác nhận Pete Davidson và Phoebe Dynevor đang hẹn hò. Dù ở xa nhau, họ vẫn cố gắng duy trì bằng cách thường xuyên gọi điện, nhắn tin. Hiện tại, cả hai đều đang tập trung vào công việc nên không muốn đẩy chuyện tình yêu quá nhanh hay gấp gáp.

Trước khi hẹn hò với Phoebe Dynevor, Pete Davidson nổi tiếng là nam diễn viên có nhiều bạn gái cũ là mỹ nhân nổi tiếng. Davidson từng có thời gian là bạn trai của Kaia Gerber, sau đó gây chú ý nhờ mối tình với Ariana Grande, mỹ nhân Once Upon A Time In Hollywood Margaret Qualley.

Davidson và Kaia Gerber có mối tình khá ngắn ngủi, chỉ ba tháng. "Hai người quyết định tạm dừng mối quan hệ để Pete hồi phục sức khỏe tinh thần", trang này viết. Trước đó, khi đôi trẻ công khai yêu, đa số khán giả đều phản đối bởi con gái Cindy Crawford vốn là "con cưng" của làng mốt quốc tế, trong khi đó sao Saturday Night Live nổi tiếng bất tài, xấu trai. Cả hai được nhận xét không xứng đôi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com