Nữ diễn viên phủ nhận khiến Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn

Hàn Diệp từng đóng phim "Minh Lan truyện" cùng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Khi hai nghệ sĩ ly hôn, cô bị cho là nguyên nhân.

Ngày 24/4, Netease Entertainment đưa tin nữ diễn viên Hàn Điệp phủ nhận là nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn.

"Chuyện gì xảy ra vậy? Tôi chỉ đóng chung phim với 2 người. Tác phẩm cũng đóng máy 3 năm rồi. Tôi không biết là ai tung tin. Nhưng mong mọi người hãy sáng suốt. Tôi sẽ kiện nếu có ai tiếp tục lan truyền tin đồn", Hàn Diệp viết.

Hàn Diệp thể hiện vai Đan Quất, người hầu của Triệu Lệ Dĩnh trong phim Minh Lan truyện (tên khác Biết không, biết không phải là hồng phai xanh thắm). Trước đó, có tin tức cho biết Hàn Diệp chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh. Cô hiện mang thai và gửi ảnh thân mật với Phùng Thiệu Phong trêu tức Lệ Dĩnh.

Tin tức khiến nhiều khán giả vào trang cá nhân của Hàn Diệp chỉ trích cô: "Tiểu tam không biết xấu hổ", "Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn rồi, cô có vui không?", "Phá hoại gia đình người khác không có kết quả tốt đâu". Hàn Diệp sinh năm 1990, cô góp mặt trong Tôi không phải đặc công, Nguyệt thượng trùng hỏa, Kẻ ngụy trang 2...

Bên cạnh đó, Phùng Thiệu Phong cũng nhận những đánh giá nặng nề. Năm 2019, một hot girl mạng lên tiếng ám chỉ cô đang hẹn hò với nam diễn viên. Người này còn khoe quà tặng là đồng hồ đắt tiền và tiết lộ tài tử chỉ kết hôn vì nhà gái lỡ mang bầu.

Sau đó, Phùng Thiệu Phong đã kiện cô gái này ra tòa và thắng kiện với số tiền 25.000 NDT. Tuy nhiên, vào thời điểm quan trọng, Triệu Lệ Dĩnh không đứng ra ủng hộ ông xã hay phủ nhận Phùng Thiệu Phong không ngoại tình.



Phùng Thiệu Phong nổi danh đào hoa, từng vướng tin ngoại tình.

Ngày 23/4, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ra thông báo đường ai nấy đi. Thủ tục ly hôn đang được chờ giải quyết. Cả hai sẽ cùng chăm sóc con trai hai tuổi Tưởng Tưởng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com