Nữ diễn viên Anh tuyên bố là người không giới tính

Talia Grant đổi tên thành Tylan Grant sau khi tuyên bố bản thân không hoàn toàn thuộc về giới tính nam hay nữ.

Theo Mirror, Talia Grant chính thức đổi tên thành Tylan Grant, sau khi tuyên bố là người không thuộc giới tính nào. Nữ diễn viên cho biết việc công khai giới tính là thành tựu lớn nhất của bản thân trong năm.

"Việc công khai giới tính là một trong những bước chuyển hướng và là thành tựu lớn nhất trong đời tôi", Grant viết. Cô cũng bổ sung phần giới tính của mình trên Instagram, có thể gọi Grant là "anh ấy", hoặc "họ".

Tylan Grant cũng cho biết cô đã sẵn sàng cho những thay đổi, mong được bạn bè, người thân và người hâm mộ ủng hộ.


Talia Grant đổi tên thành Tylan Grant sau tuyên bố không thuộc giới tính nào.

Trước khi công khai là người không giới tính, Tylan Grant được biết đến là ngôi sao mắc chứng tự kỷ đầu tiên xuất hiện trong phim truyền hình của Anh.

Lần diễn xuất đầu tiên của cô là trong sitcom So Awesomecủa CBBC, trong vai Greta Masters.

Với việc là diễn viên tự kỷ tham gia đóng phim truyền hình, cô hy vọng điều đó tạo ra nhiều thay đổi. "Trong thời gian dài không có phụ nữ tự kỷ xuất hiện trên màn ảnh, đặc biệt là người da màu như tôi. Tôi mong muốn được đại diện cho những điều chưa từng có", Grant nói với Mirror.

Tylan Grant năm nay 19 tuổi, là con gái của hai ngôi sao Carrie và David Grant. Sao phim Hollyoaks mắc chứng tự kỷ từ năm lên 7 tuổi. Thời điểm đó, cô được chẩn đoán mắc hội chứng Asperger, gặp khó khăn trong giao tiếp và học tập.

Một số tác phẩm, chương trình khác có mặt nữ diễn viên làLoose Woman, Good Morning Britain, This Morning... Trong năm 2019, Tylan Grant từng được đề cử giải Ngôi sao mới xuất sắc tại The British Soap, Ngôi sao của năm tại National Diversity.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com