Ngoại hình Tom Hiddleston

Tài tử Tom Hiddleston gây thất vọng vì không chăm chút ngoại hình trong khoảng ba năm qua.

Ngày 11/4 (giờ địa phương), Tom Hiddleston tham dự lễ trao giải BAFTA lần thứ 74 của Viện Hàn lâm Anh. Tài tử diện suit bảnh bao nhưng gương mặt xuống sắc khiến dân mạng đặc biệt quan tâm.

Vì để râu xồm xoàm, Hiddleston bị chê già. Quá trình quay hình dài ngày cho bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết The Essex Serpent cũng khiến làn da tài tử bị đen sạm.



Tài tử Tom Hiddleston bị chê già, xuống sắc. Ảnh: Daily Mail.

Một tài khoản đến từ Tây Ban Nha bình luận: "Tom già đi trông thấy. Có lẽ anh ấy cần thời gian 'tút tát' lại nhan sắc". Người khác viết: "40 tuổi? Tôi nghĩ Tom trong bức ảnh đã vượt qua con số ấy".

Theo Daily Mail, ngôi sao người Anh cho thấy vẻ mệt mỏi, phờ phạc trong sự kiện dù anh đã cố gắng tươi cười hết mức trước ống kính.

Khoảng ba năm trở lại đây, ngôi sao thủ vai thần lừa lọc Loki của Vũ trụ điện ảnh Marvel không còn quan tâm nhiều đến ngoại hình. Anh thường xuất hiện trong hình ảnh thiếu chỉn chu.

Tại một họp báo ở London, Anh thời gian trước, Hiddleston xuất hiện với vẻ ngoại luộm thuộm. Tài tử còn lộ vùng trán có nguy cơ bị hói, gương mặt hóp vào khá rõ do giảm cân. Hiddleston chỉ mới 40 tuổi nhưng được nhận xét như quý ông 50.



Tài tử Hollywood đang bận ghi hình bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của The Essex Serpent. Ảnh: SplashNew.

Theo People, Tom Hiddleston sau quá trình nghỉ dịch đã trở lại với vai chính trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết The Essex Serpent của Sarah Perry. Cuối tháng 3, anh được nhìn thấy đang thực hiện các cảnh quay cùng nữ chính Claire Danes.

Trong phim, anh đóng William Ransome - một mục sư và nhà lãnh đạo cộng đồng đáng tin cậy, được tôn kính tại địa phương. Nhân vật xung đột quan điểm với Claire Danes nhưng về sau cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com