'Lật mặt: 48h' cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng sau 8 ngày ra rạp

Sau 8 ngày chính thức ra rạp, "Lật mặt: 48h" cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ 14 ở Việt Nam trong "câu lạc bộ phim trăm tỷ".

Theo số liệu của Box Office - đơn vị kiểm toán doanh thu phim độc lập, Lật mặt: 48h đã vượt mốc 100 tỷ đồng về doanh thu phòng vé, tính đến ngày 24/4. Tuy nhiên, nhà phát hành bộ phim chưa công bố con số chính thức, Lật mặt: 48h hiện vẫn trụ rạp sau 8 ngày chiếu.

Lật mặt: 48h do Lý Hải đạo diễn nằm trong series phim Lật mặt. Điểm độc đáo của Lật mặt là các phần phim không liên quan đến nhau, thậm chí khác nhau cả về thể loại.



Lật mặt: 48h đã cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng.

Phần 5 của Lật mặt với tên gọi Lật mặt: 48h kể về cựu võ sĩ Hiền (Võ Thành Tâm) đam mê võ thuật, nhưng không thể kiếm sống chỉ bằng nghề dạy quyền cước.

Để nuôi vợ con (Ốc Thanh Vân và bé Bảo Thy), anh phải làm thêm nghề giao hàng. Trong một cuộc giao dịch, Hiền vướng vào âm mưu của ông trùm (Huỳnh Đông) và bị săn lùng ráo riết. Trong tay Hiền là một bảo vật mà chính anh cũng không rõ xuất xứ hay giá trị. Giữa lúc nguy nan, anh cùng vợ con bèn tìm đến người bạn thân tên Lâm (Mạc Văn Khoa) nhờ giúp đỡ. Song, nhóm giang hồ sớm phát hiện hành tung Hiền và tạo ra hành trình truy đuổi suốt hai ngày ở miền Tây.

Lật mặt: 48h nhận được nhiều phản hồi tích cực về hành động, diễn xuất. Lý Hải "lên tay" trong tác phẩm này. Tuy nhiên, phim cũng vẫn còn một số hạn chế về kịch bản và kỹ thuật quay phim.

Trước Lật mặt: 48h, "câu lạc bộ phim doanh thu trăm tỷ" của điện ảnh Việt có 13 phim, bao gồm: Bố già, Chị mười ba: 3 ngày sinh tử, Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Mắt biếc, Tiệc trăng máu, Em chưa 18, Gái già lắm chiêu 3, Hai Phượng, Lật mặt 4, Siêu sao siêu ngố, Em là bà nội của anh, Để Mai tính. Trong đó, Bố già dẫn đầu với doanh thu đã công bố là 400 tỷ đồng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com