Hoa hậu Trương Manh coi thường nhân viên

Nữ nghệ sĩ hứng chịu không ít chỉ trích vì hành động coi thường và hạch sách nhân viên dưới trướng.

Ngày 19/4, tờ Hoàn Cầu đưa tin Hoa hậu Trương Manh lên tiếng xin lỗi sau khi vấp phải chỉ trích của khán giả vì thái độ hạch sách nhân viên.

"Thành thật xin lỗi khi đã có thái độ không đúng mực. Từ này tôi quyết tâm loại bỏ tư tưởng áp đặt, coi thường người khác. Cảm ơn khán giả đã phê bình và dạy cho tôi một bài học đáng quý", Trương Manh chia sẻ.



Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc bị khán giả chê trách vì có thái độ yêu sách với nhân viên. Ảnh: Weibo.

Theo Sohu, vụ ồn ào xảy ra khi Trương Manh tham gia show Trung Quốc thân yêu. Trong chương trình, cô chia sẻ bản thân là người thức rất khuya, vì vậy thường xuyên nhắn tin trao đổi công việc với nhân viên lúc 2-3h sáng.

Nếu nhân viên không trả lời ngay lập tức cô cảm thấy rất khó chịu trước thái độ vô trách nhiệm của họ.

"Bất kỳ lúc nào tôi cần, tôi cũng muốn họ hồi âm ngay. Nhắn tin lúc 3h, nhưng đến 7h sáng mới trả lời, cảm giá đó rất khó chịu. 4 tiếng để trả lời một tin nhắn là quá nhiều, như vậy là xem thường công việc", Trương Manh nói.

Chia sẻ của nữ diễn viên khiến khán giả không hài lòng. Cô bị đánh giá là người yêu sách, khó chiều và cậy quyền ức hiếp nhân viên dưới trướng. "Nhân viên đâu có bán mình cho cô ấy", "Công việc đâu có yêu cầu họ phải làm việc 24/24h cho Trương Manh. Cô ấy thật quá đáng", "Cư xử không biết điều. Thế mà cô ta cũng được chọn làm hoa hậu", cư dân mạng bức xúc.

Trương Manh sinh năm 1981 trong một gia đình truyền thống âm nhạc ở Thiên Tân. Cô tốt nghiệp ngành thời trang ở Australia. Năm 2004, Trương Manh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc, chính thức gia nhập ngành giải trí.

Những bộ phim được yêu thích của cô có Ai hiểu lòng ta, Kim chi ngọc diệp, Thần thoại, Luật sư ly hôn, Huyễn thành, Phụ mẫu cuối tuần. Người đẹp từng được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Hoa đỉnh lần thứ 22.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com