Hàng nghìn khán giả tham dự sự kiện của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là nữ nghệ sĩ 8X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Khi cô tham gia sự kiện, hàng nghìn khán giả có mặt ở trung tâm thương mại để gặp nữ diễn viên.

Ngày 16/4, Huanqiu đưa tin Triệu Lệ Dĩnh tham gia sự kiện tại trung tâm thương mại ở Trịnh Châu, Hà Nam. Theo ghi nhận của phóng viên, khán giả đã đứng kín 8 tầng trung tâm thương mại để gặp nữ diễn viên. Ước tính số người tham dự lên tới con số là 4.000.

Để đảm bảo an toàn, ban tổ chức phải sử dụng hàng chục bảo vệ ở khắp các tầng lầu. Theo đại diện ban tổ chức, đây cũng là sự kiện hy hữu tại trung tâm thương mại này.

QQ đánh giá Triệu Lệ Dĩnh hiện là nữ nghệ sĩ 8X có lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất tại Trung Quốc với hơn 80 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.



Triệu Lệ Dĩnh trong sự kiện.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, cô không được đào tạo bài bản về diễn xuất, song có cách thể hiện vai diễn tự nhiên. Nữ diễn viên hoạt động chăm chỉ, đi lên từ vai phụ.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Triệu Lệ Dĩnh cũng có cuộc sống hôn nhân kín đáo với tài tử Phùng Thiệu Phong. Hai nghệ sĩ không chia sẻ về chuyện riêng tư, cũng ít xuất hiện cùng nhau, nên thường vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có một con trai 2 tuổi.



Khán giả Trung Quốc lấp đầy trung tâm thương mại để gặp nữ diễn viên.

Sắp tới, khán giả sẽ gặp Triệu Lệ Dĩnh trong hai bộ phim Hạnh phúc tới vạn gia và Ai là hung thủ. Theo QQ, do tuổi tác ngày càng lớn, Triệu Lệ Dĩnh mong muốn tham gia những bộ phim có tính thử thách và nhân vật có chiều sâu hơn. Do đó, hai tác phẩm này có ý nghĩa bước ngoặt với sự nghiệp của cô.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com