Tháng 4 đến Lưu Gia Trang tham gia Ngày Hội Văn Hóa Huế

Sự kiện Ngày hội Văn hóa Huế giữa lòng Lưu Gia Trang – TP. Nam Định diễn ra vào hai ngày (17 -18/4/2021) sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị.


Ngày hội Văn hóa Huế giữa lòng Lưu Gia Trang – TP. Nam Định

Nhắc đến du lịch Nam Định, ắt hẳn nhiều người sẽ nhớ tới Lưu Gia Trang – Khu du lịch sinh thái được ví là viên ngọc xanh trong lòng thành Nam. Nơi sở hữu không gian trong lành, cảnh đẹp tựa bồng lai tiên cảnh.

Tọa lạc ngay bên bờ sông Đào, phía Nam thành phố Nam Định, Khu du lịch sinh thái Lưu Gia Trang là một trong những địa điểm được đông đảo khách du lịch yêu thích. Đến với Lưu Gia Trang du khách sẽ được trải nghiệm hệ thống cân bằng sinh thái độc nhất với hệ thống sông nước, đất trời, hệ thống sinh vật cảnh quý hiếm cùng thảm thực vật đa dạng, phong phú, phục vụ điểm tâm sáng, nhà hàng, ăn trưa, cà phê, khu vui chơi trẻ em.


Lưu Gia Trang hội tụ vẻ đẹp hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, vốn là một nơi đáng để tận hưởng. Song Lưu Gia Trang còn mang tới cho du khách những trải nghiệm đặc sắc hơn thế bởi những chương trình, sự kiện văn hóa nghệ thuật thường xuyên được tổ chức.

Đến với Lưu Gia Trang vào giữa tháng 4 này sẽ là cơ hội tuyệt vời để quý khách cảm nhận được chút dư âm của mùa xuân còn sót trên những cánh hoa, tiết trời hãy còn chút se lạnh và sự xanh mát, sôi động của mùa hè chớm gõ cửa.


Chưa dừng lại ở đó, cũng trong dịp này Công ty TNHH Trường Thoa còn kết hợp với Công ty Cổ phần VKSTAR và công ty TNHH MTV Tổ chức sự kiện PQ thực hiện Ngày hội Văn hóa Huế trong lòng Lưu Gia Trang – Một sự kiện hoành tráng dành cho du khách đặt chân tới “Viên Ngọc Xanh”.


Đây cũng là một điểm nhấn trong việc kết hợp du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng với du lịch văn hóa, tìm hiểu những giá trị truyền thống của dân tộc nói chung và một thời hoàng kim rực rỡ của cố đô Huế nói riêng.

Với việc tái hiện sắc màu văn hóa của Kinh Thành xa xưa, ngày hội sẽ cùng du khách ngược dòng thời gian, tìm về với nét đẹp cổ kính, uy quyền của triều đại phong kiến Việt Nam.


Sự kiện được điều phối bởi Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy và đạo diễn Phan Vĩnh Quý gồm các hoạt động: Chương trình nghệ thuật áo dài, ca Huế và các tiết mục mang đậm chất văn hoá Huế với sự tham gia của ngôi sao ca nhạc Long nhật. Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2018 Nguyễn Lan Vy, ca sĩ trẻ Huy Thành, Top 20 Hoa hậu Việt Nam Hoa Phượng, cùng các người mẫu và diễn viên công ty VKSTAR.

Chương trình ẩm thực được thực hiện do chính các nghệ nhân ẩm thực đến từ TP. Huế, trải nghiệm các món ăn cung đình Huế và đặc biệt là sự kiện ghi nhận nồi bún bò Huế đạt kỷ lục Guinness VN.


Ngày hội đồng thời sẽ tái hiện không gian văn hóa Huế, sự góp mặt của các nghệ nhân làng nghề truyền thống như hoa giấy Thanh Tiên, trang Làng Sình…

Chương trình sẽ bắt đầu phục vụ quý khách từ 8h00 đến 22h00 ngày 17 -18/4/2021. Quý du khách đừng bỏ lỡ trải nghiệm thú vị này tại Lưu Gia Trang.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com