Diễn viên Hàn Quốc tự tử ở tuổi 23

Trước khi ra đi, Jo Hana để lại thư tuyệt mệnh nói về những cảm xúc tiêu cực vì bị lừa tiền.

ày 25/4, tờ Wikitree đưa tin diễn viên Jo Hana đã tự tử ở tuổi 23, sau khi rơi vào bế tắc vì bị lừa 2 triệu won (1.793 USD). Một người bạn của cô đã chia sẻ thông tin này trên tài khoản Instagram.

Người này viết: "Năm 23 tuổi, cô ấy đã biến thành một đóa hoa nhỏ và bay lên bầu trời. Jo Hana đã một mình chịu đựng sau khi bị lừa gạt, thế nên cô ấy đã chọn chấm dứt nỗi đau bằng cái chết. Yên nghỉ nhé, Jo Hana".

Trước khi ra đi, Jo Hana để lại thư tuyệt mệnh nói về những cảm xúc tiêu cực. Người bạn của Jo Hana gọi những kẻ lừa đảo nữ diễn viên là "lũ quỷ", và bức xúc cho rằng chính các người này đã đẩy ngôi sao Hàn Quốc rơi vào tuyệt vọng.

Khi tin tức Jo Hana qua đời lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ đã chia sẻ sự bàng hoàng và nuối tiếc. Tờ Wikitree trích một bình luận: "Trái tim tôi cảm thấy đau nhói vì tôi cũng ở độ tuổi của Jo Hana. Kẻ xấu phải bị trừng phạt".



Jo Hana tự tử sau khi bị lừa gạt. Ảnh: Wikitree.

Jo Hana 23 tuổi, từng xuất hiện trong chương trình Ask Anything của đài KBS Joy.

Chia sẻ với truyền thông, Hana kể xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tuổi thơ phải chứng kiến bố nghiện cờ bạc và thường xuyên đánh mẹ. Khi không còn chịu đựng được nữa, mẹ cô ly hôn và đưa con gái đến nơi khác sống.

Theo tờ Insight, Jo Hana đến 19 tuổi mới có giấy khai sinh. Công việc học hành của cô không được suôn sẻ, thế nên nữ diễn viên luôn cảm thấy mặc cảm vì bản thân.

Bên cạnh theo đuổi công việc diễn xuất, Jo Hana mở kênh YouTube chia sẻ những video ghi lại cuộc sống hàng ngày của cô. Thỉnh thoảng, Hana cũng giao lưu với người hâm mộ. Sau khi cô qua đời, dân mạng phát hiện các video đều đã bị xóa.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com