Chàng trai chăn bò người Tây Tạng đóng phim điện ảnh

Đinh Chân vừa có cơ hội bén duyên màn ảnh rộng. Hiện tượng mạng được mời tham gia diễn xuất.

Ngày 14/4, Sina đưa tin Đinh Chân - chàng trai chăn bò người Tây Tạng - sẽ xuất hiện với vai khách mời trong tác phẩm điện ảnh Cuộc sống mới của chúng ta: Hoan nghênh đến với trại Cát Na.

Theo hình ảnh được đăng tải, Đinh Chân mặc trang phục giản dị, đang đi lại trên đường. Đạo diễn Diêu Đình Đình cho biết Đinh Chân đóng vai phượt thủ chân chất, mộc mạc như tính cách ngoài đời của anh.



Tạo hình của Đinh Chân trên phim trường. Ảnh: Sina.

Sự xuất hiện của Đinh Chân trong dự án phim ảnh chính thống của ngành giải trí nhận được sự quan tâm của khán giả.

Cuộc sống mới của chúng ta là một bộ phim hài xã hội, có 5 phần khác nhau do 5 đạo diễn thực hiện. Phim do Dương Siêu Việt, Vương Tấn, Phan Bân Long đóng chính. Nội dung xoay quanh cuộc hành trình của những người bình thường trong thời đại mới để truy cầu một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trát Tây Đinh Chân, 22 tuổi, nổi tiếng khắp Trung Quốc sau khi đoạn video dài 7 giây ghi lại ngoại hình ấn tượng của anh được tung lên mạng xã hội vào tháng 11/2020.

Chàng trai có nét đẹp vừa hồn nhiên pha chút hoang dã, làn da đỏ, nụ cười cuốn hút cùng dáng đi đầy khí chất của thanh niên vùng cao nguyên.



Đinh Chân hiện là tên tuổi được săn đón trong ngành giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Sohu.

Kể từ khi nổi tiếng, Đinh Chân là thỏi nam châm thu hút truyền thông ở Trung Quốc. Anh được mời tham gia nhiều sự kiện, hoạt động nghệ thuật trong showbiz Hoa ngữ.

Hồi tháng 2, Đinh Chân được For Him Magazine mời hợp tác trong bộ cảnh chụp ở quê hương Lý Đường, tỉnh Tứ Xuyên. Sau đó, anh dự lễ trao giải Weibo Awards cùng dàn sao hạng A của ngành giải trí. Mới đây nhất, Đinh Chân là khách mời show Thu - Đông 2021 của nhà thiết kế Hà Mộc, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com