Ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ tung MV “7 Love” được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Sau khi giảm cân thành công, ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ của hàng trăm bài hít đã tự tin tung MV “7 Love” vào tối 15.4 được khán giả đón nhận nồng nhiệt.


Nguyễn Đình Vũ sinh năm 1991 là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, hòa âm, phối khí chuyên nghiệp. Anh chính là người tạo hit cho Hồ Quang Hiếu (Không cảm xúc), The Men (Hãy để anh yêu em lần nữa), Noo Phước Thịnh (Hạnh phúc thoáng qua), Đan Trường (Ngày em cưới), Đông Nhi (Xin đừng đi)... Ngoài ra, Nguyễn Đình Vũ còn là người thể hiện các ca khúc do chính mình sáng tác được khán giả rất yêu mến thời gian qua như: Lỡ thương một người, Khát vọng thượng lưu, Đã từng là tất cả, Em của quá khứ, Chúng ta dừng lại ở đây thôi…



Nguyễn Đình Vũ được đánh giá là một trong những giọng nam cao hiếm có của làng nhạc Việt, đặc biệt với khả năng sáng tác và biểu diễn những ca khúc của mình rất thành công.

Mới đây, với ca khúc Em ơi lên phố mà Nguyễn Đình Vũ sáng tác cho Minh Vương M4U trình bày rất thành công, đạt hơn 100.000.000 view trên Youtube. Chính điều đó đã tạo động lực để Nguyễn Đình Vũ cho ra đời ca khúc tiếp nối câu chuyện của Em ơi lên phố với tên gọi 7 Love



Nguyễn Đình Vũ từng được mệnh danh là ca nhạc sĩ có cân nặng khủng, lên tới 113 kg. Hơn một năm qua, với sự kiên trì tập luyện cùng một chế độ ăn uống phù hợp, anh đã giảm được 33 kg, hiện chỉ còn 80 kg. Hiện tại, với ngoại hình cân đối và đẹp hơn, Nguyễn Đình Vũ rất tự tin khi tung ra MV mới của mình.

Tối ngày 15.4, Nguyễn Đình Vũ đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 mang tên 7 Love. Ca khúc do chính anh sáng tác, hoà âm phối khí và sản xuất, Nguyễn Đình Vũ bật mí đây chính là ca khúc tiếp theo sau thành công của Em ơi lên phố, để khán giả sẽ hiểu sâu sắc hơn về nội tâm của chàng trai đã trưởng thành khi gặp lại cô gái ngày xưa, vì vật chất mà bỏ rơi chàng trai của mình…



MV 7 Love mang âm hưởng nhạc R&B pha trộn nhạc cụ dân tộc. Ca khúc có nhịp điệu nhanh, bắt trend, được cho là thế mạnh của Nguyễn Đình Vũ trong sáng tác hiện nay. Trong sản phẩm mới lần này, Nguyễn Đình Vũ đã tiết chế những nốt cao đặc trưng. Cũng như các ca khúc trước đây, anh đã phát huy thế mạnh lối chơi chữ vô cùng độc đáo, ca từ sáng tạo: "Vô tư, vô tâm, vô ý, vô duyên, vô cớ, vô vàn những lời nhói đau''

Được biết, trước khi MV được ra mắt, Nguyễn Đình Vũ đã tung một đoạn demo ngắn trên Tiktok, đạt hơn 3.000.000 lượt xem và 4000 video sử dụng âm thanh này. Đây có thể được xem là tình cảm của khán giả đối với 7 Love rất được mong chờ và đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích.



Trong MV này, Nguyễn Đình Vũ đã đã khéo léo tái hiện lại các MV cũ thành công của mình, qua phần kỹ xảo Green Key, như muốn nhắc khán giả gợi nhớ lại hình ảnh một Nguyễn Đình Vũ ''tròn trĩnh, béo ú'', kèm theo đó là những mối tình tan vỡ trong các MV cũ.

MV 7 Love ra mắt lần này còn có một Rapper đảm nhiệm vai trò đọc rap trong phần giang tấu. Đó là Chung Thanh Duy, gương mặt mới đầy triển vọng trong làng nhạc Việt.



Có thể nói, những sản phẩm âm nhạc của Nguyễn Đình Vũ khi ra mắt đều được khán giả yêu thích, nằm Top cao trong bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay. Điều này khẳng định rằng, anh là một trong những nhạc sĩ có hàng trăm bản hít đình đám hiện nay.

Nguyễn Đình Vũ cho biết: “ Để bản thân mình thật hoàn thiện, tôi phải cố gắng phấn đấu từng ngày. Hiện tại, ngoại hình của tôi đã thay đổi cân đối, đẹp và sang trọng hơn, không còn béo ú như trước đây. Tôi cũng đã lập gia đình vào cuối năm 2019, bà xã hiện là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mọi hoạt động nghệ thuật của tôi. Hiện tại, tôi chưa muốn có con sớm vì vẫn còn phải tập trung cho sự nghiệp của mình trước đã…”

Ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Đình Vũ bật lên như một hiện tượng với lịch diễn dày đặc, xuyên suốt từ Bắc - Trung – Nam. Anh luôn đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khán giả nghe nhạc, cũng như bắt kịp những “hot trend” theo xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com