Bị Seo Ye Ji điều khiển, Kim Jung Hyun từng muốn tự tử?

Seo Ye Ji được co là người chuyên chi phối bạn trai cả về thể chất lẫn tinh thần. Vụ việc cô điều khiển, thao túng Kim Jung Hyun đang gây sốc với khán giả Hàn Quốc.

Theo Newsen, Seo Ye Ji không chỉ thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun. Cô nhiều lần chi phối người yêu, bao gồm Yun Ho (TVXQ) và gần nhất là Kim Soo Hyun - bạn diễn trong Điên thì có sao.

Với Kim Jung Hyun, anh này bị Seo Ye Ji chi phối, điều khiển tới mức từng muốn tự tử. Bài báo trên Newsen của phóng viên Kim Yong Ho chỉ ra chuyện Seo Ye Ji thao túng bạn trai không phải là mới. Kim Jung Hyun gần như "phát điên" khi hẹn hò cô ấy. Người quen của sao phim Hạ cánh nơi anh lo lắng nam diễn viên bị bạn gái chi phối, suy sụp về mặt tinh thần.



Kim Soo Hyun là cái tên tiếp theo bị cuốn vào bê bối Kim Jung Hyun.

Bài báo cho biết sau khi bị Seo Ye Yi đòi chia tay, thành viên nhóm TVXQ - Yun Ho liên tục theo đuổi lấy lòng bạn gái. Anh thậm chí đến công ty, cùng ăn kiêng với Seo Ye Ji để được người yêu quay lại.

Thông tin cũng tiết lộ Seo Ye Ji từng hẹn hò Kim Soo Hyun sau khi đóng chung Điên thì có sao. Newsen khẳng định nữ diễn viên vẫn tiếp tục chi phối bạn trai mới.



Seo Ye Ji bị nói có tính cách giống nhân vật trong Điên thì có sao.

Thông tin trên được cho là có cơ sở bởi Seo Ye Ji từng vướng tin hẹn hò thành viên TVXQ năm 2014, lúc đó cả hai cùng xuất hiện trong phim The Night Watchman.

Năm 2020, phóng viên Kim Yong Ho cũng từng khui chuyện hẹn hò của Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun sau khi họ đóng chung Điên thì có sao.Yong Ho cũng đặt câu hỏi, nghi ngờ nhân cách của nữ diễn viên.

Nam phóng viên tiết lộ anh từng nói chuyện, làm việc với những nhân viên từng cộng tác với Seo Ye Ji. Họ cho biết tính cách của nữ diễn viên không khác gì nhân vật khó chịu trong Điên thì có sao. "Seo Ye Ji là kiểu người muốn trở thành trung tâm của sự chú ý và muốn được đối xử như nữ hoàng", anh nói.

"Seo Ye Ji gần như lôi kéo đàn ông bằng sự quyến rũ của cô ấy. Bạn sẽ hiểu điều đó nếu xem Điên thì có sao", anh khẳng định. Sau bê bối Seo Ye Ji là "chủ mưu" vụ Kim Jung Hyun cư xử thô lỗ với Seo Hyun, dân mạng càng tin tưởng vào thông tin phóng viên Kim Yong Ho chỉ ra trước đó đã nửa năm.

Seo Ye Ji với chiều cao 1,69 m, đôi chân dài, vóc dáng mảnh mai, vòng eo con kiến và gương mặt xinh đẹp, đường nét cuốn hút đang là gương mặt được truyền thông, đơn vị sản xuất phim Hàn Quốc săn đón. Tuy nhiên, việc vướng vào ồn ào liên quan đến Kim Jung Hyun có thể ảnh hướng tới sự nghiệp chỉ vừa chớm nở của Seo Ye Ji.

Thậm chí, theo dõi vụ việc và những tin nhắn được cho là giữa Kim Jung Hyun với Seo Ye Ji do Dispatch cung cấp, khán giả mất cảm tình, gọi cô là “điên từ trong phim tới ngoài đời”.

Tối 12/4, Seo Ye Ji đã xóa bỏ mọi bài viết trên tài khoản cá nhân. Hành động của nữ diễn viên được cho là tránh sức ép và những bình luận tiêu cực từ khán giả.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com