Bắt người đàn ông tổ chức vụ 40 người mẫu khỏa thân

Người đàn ông cầm đầu vụ 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân có lịch sử ăn chơi khét tiếng.

Theo Strana - tờ báo nổi tiếng của Ukraine, Vitaly Grechin là người đàn ông đứng sau vụ 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân ngoài ban công. Hiện, người này đã bị cảnh sát bắt để phục vụ cho quá trình điều tra.

Vitaly Grechin, người Mỹ gốc Ukraine, từng được nhìn thấy chụp ảnh cùng một nhóm chân dài, trên tay anh còn cầm máy quay phim. Ở khoảnh khắc khác, Grechin mặc áo đen, đeo kính ngồi chơi đàn piano và được 19 người phụ nữ vây quanh.



Người đàn ông 41 tuổi được xác nhận là kẻ cầm đầu vụ 40 người mẫu khỏa thân. Ảnh: Strana.

Còn theo nguồn tin từ The Sun, vụ 40 người mẫu khỏa thân hôm 6/4 được tổ chức như một bữa tiệc của Vitaly Grechin. Grechin chính là người đứng sau toàn bộ vụ việc. Alexey Kontsov, 33 tuổi - người bị cơ quan chức năng Nga bắt trước đó - chỉ phụ trách việc hỗ trợ, môi giới cho các phụ nữ kể trên.

Vitaly Grechin sinh năm 1980, từng có thời gian phục vụ trong quân đội Mỹ trước khi trở về Kiev làm việc cho đại sứ quán Mỹ.

Trên tài khoản cá nhân, Grechin cũng khoe bức ảnh chụp với tài tử Hollywood George Clooney.

"Điều đáng bàn của Vitaly Grechin chính là anh ta luôn được vây quanh bởi rất nhiều cô gái có ngoại hình chuẩn người mẫu. Vitaly không giấu chuyện này, trái lại anh còn thường xuyên khoe hình ăn chơi, tụ tập với các cô gái bán nude ở nhiều địa điểm khác nhau, từ du thuyền, bãi biển...", Strana cho biết thêm.

Ngày 6/4, tờ Moscow Moskovsky Komsomolets cùng nhiều trang báo quốc tế đưa tin có 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân ở ban công đã bị bắt. Sự việc diễn ra tại khu Dubai Marina cao cấp vào cuối tuần trước nhưng đến nay mới được phát hiện.

Danh tính của những người mẫu tham gia buổi chụp được truyền thông Nga công bố rộng rãi. Họ bị phát hiện bởi một số đặc điểm như hình xăm, đăng ảnh trùng với địa điểm bị phát giác...

Chính quyền Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất sẽ tiến hành trục xuất một nhóm người trong số 40 cô gái có hành vi khỏa thân ngoài ban công.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com