Amber Heard mặc một chiếc váy trong hai lần ra tòa với Johnny Depp

Diễn viên "Aquaman" đã diện cùng một chiếc váy đen trong hai lần ra tòa kiện tụng và làm chứng chống lại chồng cũ Johnny Depp.


Trên Instagram, Amber Heard đăng hai bức ảnh mặc cùng một chiếc váy đen. Ảnh đầu là hồi năm 2016 - khi cô mới nộp đơn kiện Johnny Depp. Ảnh thứ hai vẫn là chiếc váy đó nhưng vào năm 2020, lúc minh tinh Aquaman bước ra từ phiên tòa phán quyết chồng cũ thua kiện tờ The Sun.

Cô chú thích: "Cùng một chiếc váy nhưng cách nhau 4 năm. Đôi khi điều quan trọng là mặc cùng một món đồ đến hai lần". Loạt khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn. Người hâm mộ chúc mừng Heard đã chiến thắng Depp.


Amber Heard mặc cùng một chiếc váy đen trong hai lần ra tòa với chồng cũ. Ảnh: Instagram.

Theo People, động thái của Amber Heard diễn ra chỉ sau vài ngày Johnny Depp bị Tòa án Tối cao London bác đơn kháng cáo về phán quyết Depp thua kiện tờ The Sun - tờ báo từng gọi anh là "kẻ đánh đập vợ".

"Các thẩm phán đã từ chối đơn kháng cáo của nam diễn viên, với lý do phiên điều trần thứ hai khó có thể tạo ra một kết quả khác biệt", nguồn tin cho biết.

Tại phiên xử trước, Thẩm phán Andrew Nicol ra quyết định những cáo buộc của The Sun về việc Johnny Depp bạo hành Amber Heard "về cơ bản là đúng sự thật". Nam diễn viên đã tấn công, uy hiếp vợ cũ hàng chục lần khiến cô rơi vào trạng thái sợ hãi. Tòa án cũng bác bỏ luận điểm Amber Heard là người vợ đào mỏ.



Johnny Depp trượt dốc sự nghiệp sau vụ kiện với Amber Heard.

Sau lùm xùm với vợ cũ, Johnny Depp tuột dốc trong sự nghiệp. Anh đã bị hãng Warner Bros. loại khỏi phần mới của dự án Fantastic Beasts. Trong khi đó, Amber Heard đã mở tiệc ăn mừng chiến thắng.

Đại diện của ngôi sao Aquaman chia sẻ: "Chúng tôi vui nhưng không quá ngạc nhiên trước việc Johnny Depp bị từ chối đơn kháng cáo. Các bằng chứng trước đó đã quá rõ ràng. Phải nhắc lại một điều là trước đó Johnny Depp bạo hành vợ không dưới 12 lần, cô ấy luôn sợ hãi về tính mạng".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com