Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà song ca cực đỉnh tại ĐHMN8

Hai ca sĩ liên tục ''chặt chém'' nhau trên sàn diễn Đại hội mỹ nam 8 khiến khán giả được những trận cười thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng hay Mr. Đàm là một trong những ca sĩ đi đầu về những hành trình thiện nguyện trong giới nghệ sĩ. Với bạn bè trong nghề, anh cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ họ trong lúc nguy cấp, khó khăn. Rất nhiều nghệ sĩ neo đơn hay gặp cảnh hiểm nghèo từng được nam ca sĩ ủng hộ về vật chất và tinh thần, qua đó cũng gửi đi thông điệp với nhiều nghệ sĩ khác để cùng chung tay giúp đỡ người kém may mắn. Là một người sống thẳng tính, hay lên tiếng khi gặp bất bình và sẵn sàng đáp trả những lời chỉ trích không đúng về mình, nhưng nhắc đến tấm lòng của Mr. Đàm, nhiều người phải thừa nhận anh là người luôn biết sẻ chia với những hoàn cảnh xung quanh.


Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà song ca trên sân khấu ĐHMN8

Cùng với Vũ Hà, người bạn thân 25 năm, Mr. Đàm luôn khiến khán giả thấy ngưỡng mộ về tình bạn hiếm có của mình. Trên các kênh mạng xã hội, hai nam ca sĩ là cặp bài trùng với những video hậu trường khiến ai xem cũng phải cười chảy nước mắt với độ hài hước, khả năng tung hứng, nhường nhịn lẫn... chịu đựng nhau qua những câu chuyện đời thường.

Xuất hiện tại Đại hội mỹ nam 8, Mr. Đàm ''tố'' Vũ Hà dùng nhiều app khi chụp ảnh để che giấu đi tuổi tác. Ca sĩ Vũ Hà chống chế lại một cách đáng yêu trên sân khấu. Bộ đôi cũng gửi tặng khán giả có mặt tại sự kiện một bài hát song ca mang không khí tươi vui.


Từng làm việc với nhau qua nhiều show diễn Thời trang phong cách trẻ, Tà áo Việt... nên dù rất bận bịu với lịch quay nhưng anh cũng đã kịp sắp xếp đến chung vui cùng những người bạn làm chương trình của mình. NSƯT Thành Lộc là người đại diện chương trình tặng kỷ niệm chương Mỹ nam vì cộng đồng cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Là show diễn thời trang thường niên của Công ty Gia Minh Media tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện luôn được dân trong nghề thời trang và giới truyền thông dõi theo vì đây là show trình diễn thời trang dành riêng cho phái mạnh - duy nhất tại Việt Nam. Xuất phát từ ý tưởng của Giám đốc Gia Minh Media - bà Minh Trần cho biết ''Làm nghề sản xuất chương trình 15 năm, tôi đau đáu một ý nghĩ muốn tạo ra một sân chơi dành riêng cho người mẫu nam, vì các sàn diễn, cũng như các nhà tạo mốt đã có nhiều ưu ái cho các mẫu nữ. Đại hội mỹ nam lần đầu tiên ra mắt công chúng và nhận được sự hưởng ứng đặc biệt, tôi thấy mình đã ''thành công'' được một nửa, để tiếp tục duy trì và phát triển sân chơi này là một chặng đường dài, cần sự chung tay của nhiều cá nhân khác nữa. Tôi vẫn rất hoan nghênh những ai mang đến các ý tưởng hay, thiết thực để chương trình được cập nhật đúng với nhu cầu, thị hiếu của giới mộ điệu thời trang nói chung, và các bạn trẻ, những người luôn có cuộc sống năng động, bận rộn nhưng cũng không kém phần chỉn chu, sành điệu trong ăn mặc, nói riêng!''


Tổ chức gián đoạn một năm bởi dịch Covid-19, gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình xin cấp phép biểu diễn, địa điểm tổ chức, tập trung ''lực lượng'' người mẫu, khách mời đông đúc tại thời điểm hiện tại là điều mà bất cứ nhà sản xuất, nhà tài trợ nào cũng e dè. Thế nhưng show diễn hoành tráng vừa qua đã là điều ''bảo chứng'' cho cái tên Đại hội mỹ nam vẫn là sự kiện luôn được nhiều người ủng hộ và khen ngợi.

Đặc biệt, đại hội thời trang lần này còn có sự góp mặt của Nam vương Ngọc Tình, ca sĩ Bá Thắng và Cơ trưởng hãng hàng không Bamboo Airways Nguyễn Quốc Khánh. Chàng phi công có số giờ bay ''khủng'' đã sải những bước catwalk chuẩn siêu mẫu cùng thái độ làm việc nghiêm túc khiến khán giả có mặt tại khán phòng ai cũng nghĩ anh là một người mẫu chuyên nghiệp!


Với chủ đề mùa 8 là Secret of the gems - Sự bí ẩn của đá, ẩn dụ về vẻ đẹp của nam giới cũng quyến rũ bí ẩn như những loại đá quý trong trời đất, đầy khiêm nhường và tinh tế. Nhưng cũng sẽ toả sáng đúng lúc nếu được mài giũa, rèn luyện và phát huy đúng cách. Với chiếc quyền trượng trị giá gần 5000USD, nhà tài trợ Đức Tiến đã chế tác từ viên thạch anh khói - Smoky Quartz nặng 362cts được khéo léo đặt bên trong quyền trượng. Thạch anh khói là viên đá mang nguồn năng lượng thanh lọc mạnh mẽ nhất trong các loại đá quý, ngoài ra nó còn đem lại may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Có tổng cộng 8 BST thời trang của 8 thương hiệu đã được trình làng lần này, bao gồm: Dizai, Dearman Studio, Levi's, Mior, Old Navy, ModesKids, Mamo & Dockers. Các bộ sưu tập thời trang được trình diễn đều mang tính ứng dụng cao, các nhà thiết kế tập trung vào những mẫu trang phục có gam màu nhã, chất liệu co giãn, thấm hút tốt, vừa mặc chơi thể thao, vừa có thể làm trang phục dạo phố. Khá nhiều phản hồi tích cực với các nhãn hàng ngay trong đêm, rất nhiều stylish, công ty đã liên hệ đặt mua những trang phục đã trình diễn cũng như đặt hàng những thiết kế mới sau buổi diễn.


Người mẫu triển vọng của ĐHMN 2018 Tạ Công Phát đã vinh dự được nhận Quyền trượng Mỹ nam 20-21 danh giá, anh hào hứng cho biết: ''Em tham gia Đại hội mỹ nam lần đầu tiên vào năm 2018, khi đó phải đi casting qua mấy vòng bởi các anh chị Đạo diễn, Hoa hậu chỉ để được trình diễn. Năm nay, với vai trò là một thí sinh, một người tham dự qua những cuộc bình chọn cũng ''gắt'' không kém gì các mùa trước, em thấy bản thân mình phải có trách nhiệm và nỗ lực hơn nữa trong cuộc đời làm nghề của mình, để xứng đáng với những thành quả mà đồng thời cũng là trọng trách mà Ban tổ chức đã trao gửi!''


ĐHMN8 cũng vinh danh những gương mặt Mỹ nam được bình chọn qua các kênh mạng xã hội như Youtube, Facebook, Instagram. Tổng cộng có 9 giải thưởng đã được vinh danh trong đêm:

Mỹ nam vì cộng đồng: Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ nam MC: MC Anh Quân

Mỹ nam Ảnh: Quang Vinh

Mỹ nam Phong cách: Đình Long

Mỹ nam Triển vọng: Danh Phong

Mỹ nam Catwalk: Đinh Minh Quân

Mỹ nam Hình thể: Siro Luyến

Mỹ nam Ấn tượng: Mario Thành Tâm

Mỹ nam 20-21: Tạ Công Phát

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com