10.000 khán giả cháy với Rap Việt

Gần 10.000 khán giả đã tham gia live concert Rap Việt All-Star 2021, đây là chương trình diễn lại các bản hit đã trình diễn ở game show Rap Việt 2020.

Tối 10/04, Live Concert Rap Việt All-Star 2021 chính thức khai hỏa với hơn 50 tiết mục. Chương trình quy tụ dàn huấn luyện viên, giám khảo và một số thí sinh nổi bật của game show Rap Việt 2020. Theo ước tính của ban tổ chức, gần 10.000 khán giả đã có mặt trong chương trình.



Trước đó, Rap Việt All-Star 2021 dự kiến tổ chức vào ngày 30/1. Tuy nhiên, chương trình bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Mới đây, UBND TP.HCM quyết định cho phép chương trình Rap Việt tổ chức lại sau khi dịch Covid-19 tại TP.HCM cơ bản đã được kiểm soát.



Đêm nhạc được chia làm hai phần. Phần đầu là phần biểu diễn lần lượt của các thí sinh, mỗi người khoảng 2 bài, phần sau là sự góp mặt của các huấn luyện viên, giám khảo. Các thí sinh như Dế Choắt, GDucky Ricky Star, Thành Draw, 16 Typh, RPT Gonzo, MCK, Yuno Bigboy, Tlinh, Lăng LD, Tez... được chọn biểu diễn, trong khi cũng có một vài thí sinh khác vắng mặt.



Trấn Thành tiếp tục đóng vai trò người dẫn chương trình. Anh đồng thời cũng nhận mình với rapname Thành Cry và thể hiện một bản rap trong đêm nhạc. Năm 2020, Trấn Thành góp phần vào độ lan tỏa của Rap Việt nhưng một vài ứng xử khi dẫn của anh cũng gây tranh cãi.



Ban tổ chức thực hiện nghiêm túc việc hướng dẫn khán giả khai báo y tế, đeo khẩu trang. Không gian khán phóng được chia thành các khu khác nhau, chỉ có vé VVIP là khán đài ngồi, trong khi tất cả khu còn lại khán giả đều phải đứng.



Live Concert Rap Việt All-Star 2021 có nhiều bản nhạc sôi động như Tèn Tèn Girls, ALA ELA, Dân Chơi Xóm nhưng cũng có những phút lặng đọng của Hy Vọng, Hạt Cát Bụi Vàng. Các huấn luyện viên chủ yếu thể hiện bản hit của mình, Wowy trình diễn Thiên đàng, trong khi Binz rap BigCityBoi.



Chương trình diễn ra trong hơn 3 tiếng. Đây là một trong những đêm nhạc quy mô nhất về nhạc rap từng được tổ chức. Sau thành công của Rap Việt mùa một, đơn vị tổ chức tiếp tục thực hiện mùa hai. Tuy nhiên, Suboi cho biết cô không tiếp tục ngồi ghế nóng vì vấn đề cá nhân.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com