Trần Hào: 'Vợ con là tất cả'

Gọi bà xã Trần Nhân Mỹ là 'người vợ tuyệt vời', tài tử TVB Trần Hào nói anh cảm thấy mình là một người đàn ông may mắn.

Trò chuyện với báo chí, Trần Hào đánh giá Trần Nhân Mỹ là người quan trọng nhất trong gia đình, sau những nỗ lực của cô trong việc giải quyết chuyện to, nhỏ ở nhà, giúp anh yên tâm đi làm. "Kể cả khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao nhất, Nhân Mỹ đồng ý lấy tôi, rồi liên tục sinh con".

Trần Hào nói anh thích về nhà với gia đình sau những giờ lao động bận bịu. "Dù công việc có khó khăn đến mấy, tất cả sẽ biến mất khi tôi trở về nhà. Vợ sẽ chạy đến đầu tiên, và tôi - như một thói quen - sẽ ôm cô ấy thật chặt và hôn cô ấy", anh nói.



Vợ chồng Trần Hào, Trần Nhân Mỹ.

Hôn nhân của Trần Hào và Trần Nhân Mỹ được coi là "của hiếm" trong giới showbiz hào nhoáng. Kết hôn được 8 năm, đôi nghệ sĩ có một gia đình hạnh phúc với hai con trai và một con gái. Luôn biết ơn vợ vì đã chọn trở thành một người mẹ toàn thời gian ngay cả khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trần Hào tiết lộ bí quyết để anh có thể duy trì một cuộc hôn nhân và gia đình tuyệt vời: "Đó là việc chọn đúng thời điểm".

Nam diễn viên 49 tuổi chia sẻ: "Tôi từng nghĩ rằng mình sẽ kết hôn ở độ tuổi trẻ hơn (so với thực tế), nhưng rõ ràng bạn không thể lên kế hoạch cho cuộc sống. Tôi lập gia đình vào thời điểm sự nghiệp và tài chính đều ổn định, nhất là khi đã có sự chuẩn bị về mặt tâm lý. Dù lấy vợ ở tuổi đó là hơi muộn, đó thực sự là thời điểm tốt nhất có thể - vì tôi biết cách quan tâm, nâng niu và trân trọng những gì mình có. Gia đình là tất cả của tôi. Không gì hạnh phúc hơn sự đầm ấm, vui vẻ bên những người thương yêu".

Ông bố ba con nói thêm rằng mặc dù việc thường xuyên tặng quà hay dành không gian riêng cho nhau là điều không thể thiếu để giữ lửa hôn nhân, sự thấu hiểu đối với người vợ quan trọng hơn nhiều. "Bên cạnh việc là người lắng nghe cô ấy, bạn phải hiểu cô ấy, điều này quan trọng hơn nhiều so với bất kỳ món quà nào", Trần Hào nói.



Gia đình hạnh phúc của Trần Hào.

Không chỉ nỗ lực trở thành ông chồng điểm 10, Trần Hào còn cố gắng để làm ông bố điểm 10. Nhấn mạnh rằng tình yêu là con đường hai chiều, Trần Hào nói rằng trẻ em sẽ chỉ yêu bố mẹ nếu chúng cảm thấy được yêu thương. Do đó, dù bận rộn, anh vẫn luôn cố gắng và dành thời gian cho con. "Dù bạn đang tập trung vào điều gì đi nữa, bạn vẫn cần phải dành thời gian và nỗ lực để tạo ra thứ gì đó có chất lượng", anh chia sẻ. Tài tử cũng cố gắng không thể hiện sự thiên vị đối với các con: "Nếu bạn yêu gia đình và yêu vợ con nhiều như tôi, bạn sẽ đối xử bình đẳng với tất cả mà thôi".

Cuộc sống gia đình viên mãn cho phép Trần Hào đam mê diễn xuất cũng như kinh doanh. Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi Trần Hào nói anh thấy mình may mắn trong cuộc sống hiện tại. Dù đại dịch tàn phá nhiều cơ sở kinh doanh ở Hong Kong, cửa hàng cà phê của Trần Hào vẫn có sự khởi sắc nhẹ trong kinh doanh, do do lượng khách ổn định cả ngày. Tài tử hy vọng sẽ mở thêm hai cửa hàng chi nhánh trong năm nay.



Vợ chồng Trần Hào cùng các con dự sự kiện

Trần Hào là diễn viên gạo cội của TVB, anh rất được khán giả yêu mến, trân trọng. Anh đóng phim từ năm 2000, góp mặt trong các phim nổi tiếng của TVB như Thâm cung nội chiến, Cung tâm kế, Chu quang bảo khí...

Trần Nhân Mỹ kém chồng 10 tuổi, đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2006, từng đóng Pháp chứng tiên phong 3, Anh hùng trong biển lửa 3, 72 khách trọ... Cặp đôi kết hôn năm 2013, hiện có ba con đều ở tuổi mẫu giáo, tiểu học. Dàn "trứng gà trứng vịt" của họ bao gồm Aiden (sinh năm 2013), Nathan (sinh năm 2015) và Camilla (sinh năm 2016).

Theo ngoisao.net

    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com