Thành Long làm giám chế phim 'Thần thám đại tài'

Ngôi sao phim hành động nổi tiếng Hong Kong Thành Long trở lại làng giải trí với vai trò giám chế (giám sát sản xuất phim) cho tác phẩm 'Thần thám đại tài'.

Thần thám đại tài đánh dấu sự trở lại của tài tử gạo cội Thành Long với vai trò giám chế, kể từ sau bản truyền hình của bộ phim Thần Thoại. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Phó Mạnh Bá, Quan Hồng, Vương Mậu Lôi, Lưu Thừa Tuấn, Lưu Diệc Nguyên... Ngoài nội dung hấp dẫn, kịch tính, Thần thám đại tài còn được yêu thích bởi sự kết hợp ăn ý giữa dàn diễn viên nam trẻ.



Thành Long làm giám chế cho phim về đề tài điều tra, phá án.

Thần thám đại tài được chuyển thể từ tiểu thuyết Năm thành hóa thứ 14 của tác giả Mộng Khê Thạch. Bộ phim kể về hành trình phá án của hai chàng trai quan lục phẩm Đường Phiếm (Quan Hồng đóng) và Cẩm y vệ tổng kỳ Tùy Châu (Phó Mạnh Bá đóng). Trong một lần hợp tác ăn ý, hai người kết thành huynh đệ, từ đó cùng giải quyết nhiều vụ án lớn, nhỏ.

Ví dụ như trong một vụ án, chủ nhà trọ là Trương thị vốn nổi tiếng hiền đức đột nhiên qua đời. Bề ngoài nhìn gia chủ như tự sát, nhưng ẩn sau đó là một loạt tình tiết đáng nghi. Sau quá trình điều tra căng não, Đường Phiếm cũng tìm ra được hung thủ thật sự là chồng của Trương thị... Đường Phiếm và Tùy Châu sau đó cũng đồng tâm hiệp lực phá được nhiều vụ án, phá tan âm mưu tạo phản của Thượng Minh, được người người khen ngợi. Hai người tiếp tục làm quan, lấy liêm chính công tâm làm nền, trừ gian diệt ác.

Thần thám đại tài thời điểm phát sóng đã thu hút lượng lớn khán giả tại các nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và khu vực khác. Lượt xem và truy cập Thần thám đại tài đứng đầu các chương trình phát cùng thời điểm, thậm chí vượt mặt gameshow thực tế đang hot lúc đó là Thanh xuân có bạn, mùa 2.



Hai diễn viên Quan Hồng - Phó Mạnh Bá trong "Thần thám đại tài".

Góp mặt trong Thần thám đại tài, tài tử Quan Hồng gây được chú ý. Anh chính thức bước chân vào giới giải trí bằng vai phụ trong phim truyền hình mạng Đừng kiêu ngạo như thế năm 2016, tuy nhiên không gây được tiếng vang. Phải đến khi đảm nhận vai Hoa Trạch Loại trong Vườn sao băng 2018, anh mới thu hút được sự chú ý của khán giả.

Vai diễn Đường Phiếm trong Thần thám đại tài hợp với Quan Hồng vì anh sở hữu vẻ trẻ trung, thân thiện, đặc biệt là đôi má lúm đồng tiền rất duyên. Trong phim, tuy là một vị quan nhưng Đường Phiếm vô cùng tinh nghịch, lại ham ăn khiến người huynh đệ thân thiết nhiều lần "ngán ngẩm". Trong khi đó, dù vẻ ngoài lạnh lùng cứng nhắc, Tùy Châu là một người dũng cảm, sống nghĩa khí hết lòng vì bạn.

Thần thám đại tài lên sóng lúc 17h thứ hai tới thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 15/3.

Theo ngoisao.net

    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com