Tài tử Hong Kong mắc ung thư dạ dày

Liêu Khải Trí phải tạm ngưng công việc để bước vào cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo. Năm 2006, con trai út của ông từng qua đời vì ung thư bạch cầu.

Ngày 23/3, HK01 đưa tin nam diễn viên gạo cội Liêu Khải Trí mắc ung thư dạ dày. Hiện tại, tài tử đã tạm dừng công việc diễn xuất, nhập viện điều trị.

HK01 liên hệ với ngôi sao Vô gian đạo, ông xác nhận phát hiện bị bệnh hiểm nghèo vào cuối năm 2020. "Tôi già rồi, máy móc còn hư hỏng nói gì đến cơ thể con người chúng ta. Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Sức khỏe là quý nhất, mong mọi người trân trọng và giữ gìn", Liêu Khải Trí chia sẻ.



Liêu Khải Trí mắc bệnh hiểm nghèo ở tuổi 67. Ảnh: HK01.

Theo On, Liêu Khải Trí giữ kín tình trạng sức khỏe sa sút với bạn bè lẫn đồng nghiệp trong giới. Trong thời gian chống chọi với bệnh tật, ông từng trải qua cơn "thập tử nhất sinh", nhưng vẫn nhất quyết dặn dò vợ không được thông báo đến bất kỳ ai, trừ người thân, để tránh gây hoang mang, lo lắng.

Hiện, bệnh tình của ông ổn định hơn. Sau khi báo giới đưa tin, nhiều nghệ sĩ hàng đầu Hong Kong đã đến bệnh viện động viên nam diễn viên sớm bình phục.

Theo HK01, Châu Nhuận Phát tuần nào cũng đến viện thăm Liêu Khải Trí và đưa người bạn thân đi leo núi rèn luyện sức khỏe. Ngôi sao Thần bài là người nổi tiếng hiếm hoi biết được chuyện sao nam TVB bị bệnh.

Liêu Khải Trí sinh năm 1954, là gương mặt diễn viên được khán giả yêu thích trên màn ảnh Hong Kong vào thập niên 1990. Anh ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm lớn như Vô gian đạo, Chuyên gia đàm phán, Hoàng gia thiết mã, Luật chánh cường nhân... Trong sự nghiệp diễn xuất gần 50 năm của mình, ông từng 2 lần đoại giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Kim Tượng.



Liêu Khải Trí (phải) là gương mặt diễn viên gạo cội trong showbiz Hong Kong. Ảnh: On.

Về đời tư, Liêu Khải Trí kết hôn với nữ diễn viên Trần Mẫn Nhi vào năm 1986, sinh được 3 người con trai. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình ông xảy ra nhiều biến cố.

Năm 2006, con trai út của tài tử qua đời vì ung thư bạch cầu. Trần Mẫn Nhi không chịu nổi cú sốc đã bị trầm cảm và mắc bệnh tâm thần. Ông đành phải vừa chăm sóc con vừa chăm lo cho vợ.

Sau khi bệnh tình của Trần Mẫn Nhi hồi phục, con trai lớn là Liêu Văn Triết lại bị lộ ảnh nóng với bạn đồng giới. Liêu Khải Trí phải từ giã phim trường một thời gian để sóng gió qua đi và chiêm nghiệm về cuộc đời.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com