Tài tử Canada qua đời ở tuổi 29

Jahmil French là diễn viên người Canada. Anh được chú ý nhiều với vai Dave Turner trong "Degrassi: The Next Generation".

CNN đưa tin nam diễn viên Jahmil French đã qua đời ở tuổi 29 vào ngày 1/3. Nguyên nhân cái chết không được tiết lộ.

Gabrielle Kachman - quản lý của tài tử Degrassi: The Next Generation - đưa ra thông báo: "Tôi xác nhận sự ra đi của người bạn thân Jahmil French. Anh ấy sẽ được nhớ đến vì niềm đam mê nghệ thuật, sự tận tâm với nghề và tính cách sôi nổi. Tôi hy vọng người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư của gia đình Jahmil trong thời điểm đau buồn này".



Jahmil French qua đời ở tuổi 29. Ảnh: EW.

Nhà sản xuất Joshua Safran đau buồn trước tin Jahmil French qua đời. Cả hai từng hợp tác trong Soundtrack phát hành trên Netflix năm 2019.

Ông viết trên Twitter: "Jahmil với tôi là một người bạn tốt, người đồng nghiệp truyền đến cho tôi nguồn cảm hứng bất tận. Tôi có nhiều điều muốn kể về cậu ấy nhưng chưa phải lúc này. Bây giờ, chúng ta nên học cách chấp nhận Jahmil đã thực sự ra đi".

Stefan Brogren - diễn viên, nhà sản xuất kiêm đạo diễn người Canada từng tham gia phim Degrassi - nhớ về màn thể hiện của Jahmil French trong phim truyền hình Degrassi: The Next Generation.

“Anh ấy đóng vai Dave bằng sự nhạy cảm và chu đáo đến mức có thể khiến tôi cười bất cứ lúc nào. Rất vui khi được làm việc với Jahmil".

Theo nguồn tin, gia đình Jahmil French rất đau đớn nhưng vẫn phải cố gắng lo hậu sự cho nam diễn viên. Cái chết trẻ của Jahmil gây xôn xao truyền thông Canada.

Jahmil French là diễn viên người Canada được chú ý nhiều với vai Dave Turner trong Degrassi: The Next Generation - loạt phim giúp anh nhận đề cử Giải thưởng Màn ảnh Canada cho Màn trình diễn xuất sắc trong một chương trình/series dành cho trẻ em hoặc thanh thiếu niên.

Trong sự nghiệp, Jahmil French đã tham gia tổng cộng 9 phim điện ảnh và 8 dự án truyền hình.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com