Siêu mẫu Karlie Kloss sinh con đầu lòng

Cựu thiên thần nội y 28 tuổi Karlie Kloss và doanh nhân Joshua Kushner vừa chào đón thiên thần nhỏ vào ngày 14/3.

Joshua Kushner hạnh phúc thông báo tin vui trên Instagram tối chủ nhật với bức ảnh em bé vừa chào đời. Doanh nhân 35 tuổi chú thích: "Chào đón con tới thế giới này!". Giới tính em bé hiện vẫn chưa được tiết lộ.



Joshua Kushner và Karlie Kloss chào đón thiên thần nhỏ.

Siêu mẫu hàng đầu thế giới Karlie Kloss sinh con đầu lòng sau ba năm kết hôn với Joshua Kushner - em trai của con rể cựu Tổng thống Donald Trump, Jared Kushner. Gia tộc Kushner đều là những người thông minh, kinh doanh giỏi nổi tiếng ở Mỹ, đồng thời ngoại hình cũng rất sáng láng. Các fan đoán rằng nhóc tỳ của vợ chồng Karlie - Joshua sẽ rất đẹp và thừa hưởng đôi chân dài của bố mẹ.

Để chuẩn bị chào đón thành viên mới, gia đình Karlie Kloss đã tậu biệt thự 23,5 triệu USD ở Miami vào năm ngoái. Em bé sẽ được lớn lên trong không gian bình yên, trong lành ở thành phố biển ấm áp. Nhà anh trai chồng của Karlie là Jared Kushner và Ivanka Trump cũng mới tậu biệt thự ngay cạnh.



Karlie Kloss bế bụng bầu đi dạo gần nhà ở Miami vào tuần trước.

Karlie Kloss sinh năm 1992 tại Chicago, Mỹ. Cô được tạp chí Vogue Paris vinh danh là một trong 30 người mẫu hàng đầu thập niên 2000. Karlie là thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2013 đến 2015. Trong cuộc sống riêng tư, Karlie nổi tiếng với tình yêu đẹp, bền chặt với doanh nhân Joshua Kushner từ năm 2012.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com