Orlando Bloom đưa hai con đi dạo ở Hawaii

Tài tử 'Cướp biển vùng Caribbe' Orlando Bloom địu con gái Daisy 6 tháng tuổi trong lúc tản bộ tập thể dục cùng cậu con trai Flynn 10 tuổi.

Orlando Bloom đang bận rộn với vai trò của một ông bố. Nam diễn viên 44 tuổi dành trọn thời gian cho hai con trong kỳ nghỉ ở đảo Hawaii. Một tuần sau khi Orlando nghỉ dưỡng cùng vợ sắp cưới là ca sĩ Katy Perry và con gái nhỏ Daisay, gần đây con trai Flynn của anh và vợ cũ Miranda Kerr cũng tới hòn đảo này với bố.



Orlando Bloom bên hai con ở Hawaii.

Flynn được trông thấy cầm ô đi dạo cùng bố và em gái. Cậu vừa tròn 10 tuổi vào tháng một và đã cao tới vai bố. Những năm gần đây Flynn ít khi lọt vào ống kính máy ảnh của paparazzi vì Miranda Kerr và Orlando Bloom đều muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư của con.

Năm ngoái, Orlando tiết lộ Flynn rất hào hứng khi có em gái. "Flyn không thể háo hức hơn vì sắp trở thành anh hai của một cô em gái. Cậu bé đã có hai em trai nhỏ (con của Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ Evan Spiegel). Bởi vậy dù giữa bối cảnh đại dịch khó khăn, đây vẫn là thời gian tuyệt vời của gia đình chúng tôi", tài tử kể trên tạp chí Hello!.


Orlando đội ô địu con đi chơi.

Flynn ở với mẹ chủ yếu nhưng cậu bé cũng thường xuyên tới nhà bố và dì Katy Perry chơi. Nữ ca sĩ Fireworks rất yêu mến Flynn, không ngại "chia sẻ" Orlando với cậu bé. Katy thổ lộ rằng nhờ có Flynn, cô trưởng thành hơn và được tập rượt vai trò làm mẹ.

Gia đình riêng của Miranda và nhà Orlando - Katy rất thân thiết với nhau. Họ từng đi du lịch chung và thi thoảng gặp gỡ. Miranda Kerr chia sẻ rằng họ là một "gia đình hiện đại" và cô luôn rộng cửa chào đón chồng cũ đến chơi.



Katy Perry (giữa) đưa chị gái đến ủng hộ buổi ra mắt sản phẩm mới của Miranda Kerr.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com