Oprah Winfrey nhận 9 triệu USD khi phỏng vấn vợ chồng Meghan Markle

Cuộc trò chuyện trị giá hàng triệu USD của Oprah Winfrey và vợ chồng Meghan Markle hứa hẹn sẽ làm bùng nổ truyền thông.

Ngày 6/3, tờ Eminetra đưa tin đài CBS trả khoảng 9 triệu USD cho Oprah Winfrey để được phát sóng cuộc phỏng vấn của "Nữ hoàng truyền hình" và vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle.

Harpro Productions - công ty sản xuất của Winfrey - đã thương lượng và nhận cát-xê hậu hĩnh từ CBS. Theo thống kê, cuộc phỏng vấn ban đầu dự kiến chỉ lên sóng trong 90 phút nhưng CBS đã kéo dài thời lượng đến 2h, giúp cho nhà đài có nhiều thời gian kiếm tiền quảng cáo hơn. CBS ước tính thu về hàng triệu USD tiền quảng cáo sau khi phát sóng chương trình.

"Mỗi đoạn quảng cáo khoảng 30 giây được trả 325.000 USD. Trong khung giờ tối chủ nhật, con số này tăng gấp đôi", nguồn tin cho biết.



Vợ chồng Meghan Markle trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey. Ảnh: Yahoo Canada Style.

Hiện, nội dung cuộc trò chuyện giữa Winfrey và nhà Sussex đang rất được quan tâm khi có đến 17 quốc gia mua lại bản quyền phát sóng. Toàn bộ khu vực cận Sahara ở châu Phi, và ITV ở Anh đã bỏ ra 1,3 triệu USD để chiếu video vào tuần tới.

"Cuộc phỏng vấn sẽ tiết lộ những chi tiết về việc vợ chồng Harry rời hoàng gia Anh. Theo dự đoán, sau khi chương trình lên sóng đầy đủ sẽ làm bùng nổ truyền thông", nguồn tin cho biết.

Trong đoạn trailer, Meghan Markle ngầm tố điện Buckingham đang lan truyền tin tức không đúng về vợ chồng cô. Những căng thẳng giữa cặp vợ chồng với hoàng gia Anh khó có thể hàn gắn sau nhiều mâu thuẫn.

Về phía Hoàng gia Anh, Điện Buckingham phủ nhận cáo buộc bôi xấu hình ảnh Meghan Markle và sẽ tiến hành điều tra để làm rõ sự thật liên quan đến chuyện cựu diễn viên từng đuổi hai phụ tá, gây áp lực lên nhân viên của mình.



Nhiều nhận định cho rằng cuộc phỏng vấn sẽ khiến vợ chồng Harry bị ghét thêm. Ảnh: Getty.

Một bộ phận công chúng đang lên tiếng yêu cầu hoãn lại buổi phát sóng chương trình này. Họ chỉ trích Meghan Markle thể hiện quá nhiều trên mặt báo, tỏ ra mình là người đáng thương nhưng cách cư xử của cô với gia đình chồng từ khi còn làm dâu hoàng gia thì không đúng mực.

Cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey của nhà Sussex chỉ đẩy Meghan Markle - vốn không được lòng truyền thông - vào con đường bị ghét nhất nước Anh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com