Những nữ diễn viên phủ sóng phim truyền hình phía nam

Lực lượng diễn viên phim truyền hình phía nam khá đông đảo. Trong số đó, Thúy Diễm, Thúy Ngân vẫn là sự lựa chọn quen thuộc của các đạo diễn.



10 năm qua, Thúy Diễm là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của màn ảnh nhỏ phía nam. Sau khi lấy chồng, sinh con, bà xã Lương Thế Thành vẫn tất bật nhận vai diễn. Trong một năm qua, nữ diễn viên có bốn phim liên tiếp lên sóng như Cát đỏ, Dâu bể đường trần, Chống lại số phận, Sui gia khắc khẩu.



Thái độ làm việc chuyên nghiệp và hết mình cho vai diễn của Thúy Diễm được ê-kíp đoàn phim ghi nhận. Chẳng hạn, để hoàn thành Cát đỏ, cô sẵn sàng xa chồng con suốt 6 tháng, ra Bình Thuận quay phim. Chia sẻ với Zing về việc lựa chọn phim, Thúy Diễm nói: "Trước đây, tôi chạy show để kiếm tiền, tìm chỗ đứng trong nghề. Do đó, cơ hội đến, tôi gật đầu ngay. Bây giờ, cuộc sống của tôi khá tròn đầy, được khán giả biết tới nên không cần chạy show nữa. Bắt đầu từ năm 2019, tôi sống chậm hơn, chọn lọc vai diễn và nghiên cứu kỹ lưỡng từng nhân vật".




Không phải là tên tuổi đình đám trên truyền thông nhưng Quỳnh Lam là diễn viên đắt show phim truyền hình. Gương mặt và vóc dáng của cô đặc biệt thích hợp với các phim xưa. Cô được đặt biệt danh "nữ hoàng phim xưa" khi góp mặt trong nhiều phim như Lời sám hối, Luật trời, Nghiệp sinh tử...




Năm 2020, Quỳnh Lam gây ấn tượng với khán giả khi thể hiện hai vai diễn trong phim Luật trời. Nhờ đó, cô được đề cử ở hạng mục Diễn viên của năm tại giải Mai vàng.




Nguyệt Ánh vẫn bền bỉ theo nghề dù đã kết hôn, sinh con và có công việc kinh doanh. Thời gian qua, nhiều gương mặt mới xuất hiện nhưng Nguyệt Ánh vẫn được các đạo diễn lựa chọn vào vai chính nhờ thực lực diễn xuất.




Đầu năm 2021, cô gặp lại khán giả màn ảnh qua hai vai chính trong phim Chiều nghiêng và Nghiệp sinh tử.




Thúy Ngân bật lên sau Gạo nếp gạo tẻ phần một nhờ lối diễn biến hóa. Tiếp đó, cô tham gia Gạo nếp gạo tẻ 2, Cây táo nở hoa. Châu trong Cây táo nở hoa sắp ra mắt khán giả là dạng vai khá lạ với Thúy Ngân. Và nữ diễn viên kỳ vọng vai bác sĩ Châu sẽ khiến khán giả có cái nhìn mới mẻ hơn về mình.




Bộ phim của đạo diễn Thạch Thảo cũng đánh dấu sự tái hợp của Thúy Ngân và người bạn học chung lớp Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM - Nhã Phương.




Cũng như Thúy Ngân, Thùy Trang cũng góp mặt trong hai phần của Gạo nếp gạo tẻ. Đầu năm 2021, cô tham gia Một đám cưới ba nàng dâu, Hoàng hạc lâu. Sau khi đóng nhiều vai hiền lành, cam chịu, Thùy Trang cho biết cô sẽ từ chối dạng vai này để thử thách mình trong những vai cá tính, phản diện.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com