Mỹ nam Trung Quốc bị tố rũ bỏ bạn gái có thai

Nam ca sĩ Trung Quốc Trần Tuấn Vũ - thí sinh chương trình 'Thanh xuân có bạn 3' - 23 tuổi, bị tố cặp kè, tán tỉnh nhiều phụ nữ trong khi bạn gái có thai.

Trang Ifeng dẫn nguồn tin từ một người giấu mặt tố cáo. Người này cho biết bạn gái Trần Tuấn Vũ đang chờ sinh ở viện, nhưng nam ca sĩ không bận tâm. Trước đó, khi biết mình có thai, cô gái có ý định phá bỏ, nhưng gia đình Tuấn Vũ sau khi bàn bạc đã khuyên cô nên giữ đứa trẻ lại. Mặc dù hứa hẹn chịu trách nhiệm với đứa bé, Trần Tuấn Vũ sau đó bỏ bê cả bạn gái lẫn cái thai trong bụng cô. Anh liên tiếp cặp kè với nhiều phụ nữ.



Ca sĩ, diễn viên Trần Tuấn Vũ.

Người tố cáo tung một đoạn chat giữa Tuấn Vũ và cô gái để xác nhận câu chuyện. Người này còn khuyên các cô gái trẻ đừng nên nghe lời ngon ngọt của Tuấn Vũ rồi chuốc khổ vào người.

Đời tư của Trần Tuấn Vũ lùm xùm. Nhiều cô gái tố cáo bị anh quấy rối tình dục. Một người đồng niên với ca sĩ thời trung học cho biết khi đi học, Tuấn Vũ đã yêu đương, hẹn hò lăng nhăng, thậm chí còn dối lừa một cô gái và khiến cô trầm cảm tới mức suýt tự tử. Cô gái đến giờ vẫn giữ nhiều bằng chứng về việc Trần Tuấn Vũ lừa dối cô, tuy nhiên vì sự nổi tiếng của nam ca sĩ, cô không dám tố cáo vì sợ bị trả thù.

Trước việc bị tố, Trần Tuấn Vũ chưa lên tiếng. Trong khi đó, công ty quản lý của anh lên tiếng phủ nhận và nói sẽ áp dụng các biện pháp pháp lý để xử lý tin đồn thất thiệt.



Trần Tuấn Vũ trên sân khấu.

Trần Tuấn Vũ sinh năm 1998, nổi tiếng sau khi tham gia Thanh xuân có bạn 3 - một chương trình dành cho các nhóm nhạc nam Trung Quốc, ra mắt trên iQIYI. Chương trình quy tụ 119 thực tập sinh từ các công ty giải trí khác nhau để tạo thành một nhóm nam 9 thành viên thông qua bình chọn của khán giả toàn cầu.

Tham gia show, Trần Tuấn Vũ được đánh giá cao về ngoại hình lẫn giọng hát, hiện là nhân viên dưới trướng công ty giải trí của Trương Tịnh Dĩnh.

Theo ngoisao.net

    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com