'Meghan có bằng chứng hoàng gia phân biệt chủng tộc'

Bạn thân của Meghan - MC nổi tiếng Gayle King - tuyên bố Nữ công tước xứ Sussex còn giữ rất nhiều bằng chứng để chứng minh những cáo buộc mà cô đưa ra trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey.

Hôm 11/3, phân tích cụ thể về những cáo buộc phân biệt chủng tộc mà Meghan đưa ra trong cuộc phỏng vấn với Oprah, Gayle chia sẻ: "Tôi nghĩ Meghan có rất nhiều giấy tờ, tài liệu làm bằng chứng, cô ấy giữ lại mọi thứ".



Gayle King - MC nổi tiếng của đài CBS - bạn thân nhất của Meghan. Ảnh: CBS.

Phát ngôn của người dẫn chương trình This Morning của đài CBS được đưa ra chỉ vài giờ sau khi một người bạn thân khác của Meghan, nữ diễn viên Janina Gavankar, tuyên bố nhà Sussex có "rất nhiều email và tin nhắn" để hỗ trợ họ chống lại hoàng gia.

Xuất hiện trong chương trình This Morning của Anh, Gavankar - người đã biết Meghan được 17 năm - nói rằng cô đã xem cuộc phỏng vấn của nhà Sussex. "Tôi không lên tiếng vì họ, tôi lên tiếng vì chính mình", nữ diễn viên tuyên bố ở đầu chương trình về lý do xuất hiện của mình.

Ngay sau đó, Gavankar đưa ra nhận xét về bản tuyên bố được Điện Buckingham thay mặt Nữ hoàng phát đi hôm 9/3. Nữ diễn viên nói: "Sau khi đọc bản tuyên bố cụt lủn này, tôi cảm thấy hai điều. Một mặt, tôi nghĩ: cảm ơn họ vì cuối cùng cũng thừa nhận. Nhưng ở mặt khác, họ nói hồi ức của họ có thể khác nhau nhưng của chúng tôi thì không bởi vì chúng tôi đã trải qua nó cùng họ mà. Có rất nhiều email và tin nhắn để chứng minh điều đó".

"Tôi đã biết cô ấy 17 năm và tôi đã thấy cách cô ấy đối xử với những người xung quanh và cả những người cô ấy làm việc cùng. Và tôi có thể nói rằng cô ấy không phải là một kẻ bắt nạt. Tôi biết lý do ai đó (nhân viên cung điện) phải ra đi vì họ đã phạm phải hành vi sai trái nghiêm trọng. Sự thật rồi sẽ lộ ra, có rất nhiều email và tin nhắn đấy nhé", Gavankar nói thêm.


Meghan và bạn thân Janina Gavankar. Ảnh: Instagram.

Những chia sẻ của bạn bè Meghan được đưa ra khi Hoàng tử William và Kate được cho là vô cùng buồn vì cuộc phỏng vấn. Hôm 11/3, trong chuyến thăm đến một trường học ở đông London, William đã trả lời câu hỏi của một phóng viên và khẳng định rằng gia đình hoàng gia không phân biệt chủng tộc.

Trước đó, hôm 9/3, Thái tử Charles cũng được hỏi về cuộc phỏng vấn khi ông xuất hiện tại một trung tâm vaccine ở London. Tuy nhiên, Thái tử Charles khi đó chỉ gắng gượng cười rồi bỏ đi. Theo một người bạn của Charles, thái tử đã "rơi vào trạng thái tuyệt vọng" khi cuộc phỏng vấn của con trai út được trình chiếu.

Trong cuộc phỏng vấn đó, Harry cho biết anh cảm thấy thất vọng với cha mình, người đã từ chối nhận mọi cuộc gọi của anh và cắt viện trợ tài chính cho vợ chồng anh ngay sau Megxit (sự kiện nhà Sussex rời hoàng gia).

Ngoài ra, vợ chồng Harry - Meghan còn cáo buộc một thành viên hoàng gia bày tỏ "lo lắng" về màu da của Archie từ khi cậu bé chưa chào đời. Tuy không nêu đích danh nhưng họ loại trừ Nữ hoàng và Hoàng thân Philip ra khỏi danh sách nghi vấn.

Theo ngoisao.net

    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com