Hề Mộng Dao lộ bụng lùm lùm

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân xuất hiện chiều 19/3 tại sân bay ở Thượng Hải. Bụng siêu mẫu lộ ra, làm dấy lên tin đồn cô đang mang thai.

Đôi vợ chồng ton sur ton trang phục tối màu: vợ mặc áo khoác dài đen, đeo khẩu trang và mắt kính, mũ... che chắn kín mít, trong khi Hà Du Quân mặc áo phao rộng thùng thình. Đôi vợ chồng nắm tay nhau trước sự chú ý của truyền thông. Không đi giày cao nhưng Mộng Dao nhỉnh hơn chồng nửa cái đầu. Mũ Hà Du Quân đội giá khoảng 3.000 NDT, trong khi chiếc túi Hề Mộng Dao đeo giá 30.000 NDT, kính giá khoảng 10.000 NDT.



Hề Mộng Dao và chồng lộ diện hôm 19/3.

Cánh ký giả nhận xét bụng Hề Mộng Dao lộ ra, giống như cô đang mang thai con thứ hai. Trước đó, khi chụp hình thời trang, Hề Mộng Dao thường chọn trang phục với phần thân dưới rộng. Con trai đầu lòng của cô hiện hơn một tuổi.

Khi tham gia các show truyền hình, Hề Mộng Dao từng tiết lộ rằng chồng cô rất thích con gái, vì vậy đứa con thứ hai hy vọng sẽ là một cô công chúa nhỏ. Cô cũng thổ lộ rằng mẹ chồng - bà Lương An Kỳ - đã nhiều lần bày tỏ hy vọng rằng hai con có thể sinh con nhiều hơn một chút, ít nhất là ba đứa.

Vài ngày trước đó, khi livestream với khán giả, Hề Mộng Dao chia sẻ cảm xúc khi trở thành người có gia đình. Cô nói: "Giờ tôi đã là một người vợ, người mẹ. Sau khi sinh con, thế giới của tôi trở nên rộng lớn hơn, đặc biệt là thế giới trong trái tim". Cô tâm sự: "Khi một cô gái lớn lên và học cách cống hiến cho người khác, học cách quản lý một gia đình, cô ấy thực sự có cảm giác thành công trọn vẹn".


Siêu mẫu Hề Mộng Dao.






Hề Mộng Dao hơn Hà Du Quân 6 tuổi, hai người gặp nhau khi cùng tham gia một show truyền hình. Hoàn cảnh sống khác nhau, tuổi tác chênh lệch, ngoại hình cũng có chút "lệch pha", cặp đôi được cho là "không khả quan" để đi đường dài với nhau. Tuy nhiên, bất chấp những khác biệt ấy, hai người chóng vánh yêu đương, nên duyên vợ chồng năm 2019. Sau khi kết hôn, họ thường cùng xuất hiện và khiến nhiều người ghen tị vì sự tình cảm, ngọt ngào họ dành cho nhau.

Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh tại Thượng Hải, học ngành thiết kế thời trang tại quê nhà, tốt nghiệp năm 2017. Cô là một trong những người mẫu Trung Quốc hàng đầu thế giới, từng là gương mặt của nhiều thương hiệu cao cấp Alexander Wang, Balmain, Burberry, Dior, Lanvin, Louis Vuitton, là người mẫu chính thức của Victoria's Secret... Cô có 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram.
Theo ngoisao.net

    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com