Cuộc thi Worldwide Beauty Competition 2021 – Sân chơi được đông đảo ứng viên ngành làm đẹp tham dự

Cuộc thi Worldwide Beauty Competition 2021 ngày càng nóng hơn bởi sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo thí sinh trên toàn thế giới. Các ứng viên tham dự chương trình với tâm thế giao lưu, học hỏi và nỗ lực khẳng định tài năng của mình trong ngành làm đẹp.


Cuộc thi được tổ chức bởi bởi học viện thẩm mỹ J.Do Beauty & PMU Academy – Canada, học viện Exquis Beauty Academy phối hợp cùng Học viện phun xăm Quốc tế Queen Brows Academy, Pham & Do Trading Corpora:on (Canada) (chuyên tổ chức event).

Là một trong những sân chơi uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp, Worldwide Beauty Competition 2021 là nơi thổi bùng đam mê và khát vọng định vị tài năng của các ứng viên.Đặc biệt, Worldwide Beauty Competition 2021 vô cùng vinh dự vì được là cuộc thi làm đẹp được Chính phủ Canada vinh danh, ủng hộ và trao bằng khen.



Worldwide Beauty Competition 2021 hội tụ dàn cố vấn chuyên môn, giám khảo đình đám đến từ nhiều quốc gia - Những cái tên bảo chứng cho tài năng, sự chuyên nghiệp và tận tâm.




Ekip tổ chức cuộc thi cũng là những đơn vị dày dặn kinh nghiệm, những con người dành trọn tâm huyết để đưa lĩnh vực làm đẹp lên một tầm cao mới, công nhận và tôn vinh những nghệ nhân trong lĩnh vực làm đẹp.


Tham dự cuộc thi thí sinh có cơ hội nhận chứng nhận quốc tế của lĩnh vực mình theo đuổi

Bên cạnh đó, cuộc thi với sự góp mặt của ekip media là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực truyền thông như: Phụ Nữ Thế Hệ Mới, Cing TV, ILLUME, Minh Long Media Group. Ca, CVNTV liên tục truyền tải những tin tức mới nhất của chương trình trên toàn thế giới, nỗ lực lan tỏa thông điệp của chương trình cũng như hỗ trợ các thí sinh PR hình ảnh, năng lực của bản thân.


Worldwide Beauty Competition 2021 bao gồm 4 bộ môn: Nails, nối mi, phun xăm và make up với nhiều hạng mục dự thi sẽ là nơi để các thí sinh khẳng định kỹ năng, sức sáng tạo và hoài bão của mình.

Với hình thức dự thi online, cuộc thi cho phép các thí sinh trên toàn cầu tham dự, cùng nhau giao lưu, học hỏi kỹ năng. Hiện tại ban tổ chức chương trình đã nhận được khá nhiều bài dự thi với sự đầu tư chỉn chu của các thí sinh.



Ban tổ chức sẽ nhận bài dự thi đến ngày 31/5/2021, thời gian chấm thi: Ngày 09/06/2021 và kết quả sẽ được công bố vào ngày 10/6/2021. Đặc biệt, các thí sinh đạt giải còn nhận được nhiều cơ hội quảng bá hình ảnh, thương hiệu, và cơ hội hợp tác, làm việc tại Canada.

Ngoài ra 4 thí sinh giải nhất Toàn năng các bộ môn sẽ được nhận tấm giấy mời đặc biệt tham dự vào cuộc thi mùa tới do Ban tổ chức thực hiện tại Canada.
120 giải thưởng trị giá gần 5 tỉ đồng (200,000$) và cơ hội bước vào làng làm đẹp thế giới là những gì mà cuộc thi này mang đến cho các ứng viên.

Để biết thêm chi tiết, các ứng viên vui lòng liên hệ:
Email: worldwidebeauty2021@gmail.com
Bài thi của thí sinh bộ môn PMU xin gửi về:
Email: wbc.pmu@gmail.com
Bài thi của thí sinh bộ môn make up xin gửi về:
Email: wbc.makeup@gmail.com
Bài thi của thí sinh bộ môn Eyelash Extensison xin gửi về:
Email: wbc.eyelash@gmail.com
Bài dự thi của thí sinh bộ môn Nail xin gửi về:
Email: wbc.nail@gmail.com
Webiste: www.worldwidebeautycompetition.com
Instagram/Fanpage: worldwide beauty competition

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com