Cuộc sống đơn độc của Chung Sở Hồng

Sau khi giải nghệ, Chung Sở Hồng sống ẩn dật, ít qua lại với đồng nghiệp trong giới giải trí.

Ngày 7/3, HK01 đưa tin về cuộc sống của Chung Sở Hồng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Bà hiện sống trong căn biệt thự tựa núi, có tầm nhìn hướng biển tại Hong Kong. Theo truyền thông Hong Kong, bất động sản của Chung Sở Hồng có diện tích 223 m2, giá thị trường hơn 10 triệu USD.



Chung Sở Hồng bên bạn bè trong tiệc sinh nhật. Ảnh: Weibo.

On cho biết người đẹp Quỷ tân nương sống rất biệt lập, hầu như không giao thiệp với hàng xóm. Kể từ ngày rời khỏi giới giải trí, Chung Sở Hồng chọn lối sống ẩn dật, thanh đạm. Trong showbiz, sao nữ chỉ chơi thân với Trần Huệ Lâm và Lâm Thanh Hà. Cả hai cũng là nghệ sĩ hiếm hoi thường xuyên lui tới thăm nom Chung Sở Hồng.

Chung Sở Hồng sinh năm 1960 tại Hong Kong. Bà ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như Tung hoành tứ hải, Last Romance, Đao mã đán, Quỷ tân nương, Cổ tích mùa thu, Lưu kim tuế nguyệt... Chung Sở Hồng được mệnh danh là "Marilyn Monroe Hong Kong" bởi nhan sắc và ngoại hình quyến rũ.

Nữ diễn viên kết hôn năm 1991 và tuyên bố giải nghệ ngay sau đó. Năm 2007, chồng bà mất vì bệnh ung thư. Sau khi chồng qua đời, bà không đi thêm bước nữa, sống một mình đến giờ.



Nhan sắc trẻ đẹp như thời thiếu nữ của Chung Sở Hồng. Ảnh: HK01.

Theo Sohu, Chung Sở Hồng là nghệ sĩ giàu ngầm trong giới giải trí. Bà hiện sở hữu khối gia sản lên đến 13 triệu USD nhờ đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, nghệ sĩ gạo cội rất kiệm lời, không bao giờ khoe khoang đồ hiệu hay lối sống xa xỉ.

Hiện, bà theo đuổi đam mê nhiếp ảnh, leo núi và thỉnh thoảng tham dự sự kiện. Trong lần gần nhất xuất hiện trước công chúng, nữ nghệ sĩ được khen duy trì vóc dáng thon gọn, tinh thần tươi trẻ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com