Ca sĩ Đài Loan 22 tuổi tự vẫn ở trường học

Nữ ca sĩ trẻ Trang Lăng Vân tới trường học cũ, nói chuyện với thầy giáo, sau đó cô lên tầng 10 nhảy lầu tự tử.

Ngày 6/3, Sohu đưa tin nữ ca sĩ trẻ Đài Loan Trang Lăng Vân lái xe tới trường học cũ để trò chuyện với thầy giáo. Sau đó, cô đi lên tầng 10 của thư viện và nhảy lầu tự vẫn. Được đưa đi cấp cứu, song nghệ sĩ không qua khỏi, cô hưởng dương 22 tuổi.

Sohu cho biết thêm trước khi quyết định quyên sinh, Trang Lăng Vân đã gọi điện cho bạn trai kể về những mâu thuẫn trong gia đình, áp lực công việc. Nữ ca sĩ muốn dọn ra ngoài sống riêng nhưng bị cha mẹ ngăn cản.



Trang Lăng Vân qua đời tại trường học cũ.

Khi cha mẹ của Trang Lăng Vân tới bệnh viện, họ bàng hoàng, đau đớn tới mức không thể hoàn thành được các giấy tờ lo liệu hậu sự cho con gái. Cha của nữ ca sĩ chia sẻ trước đó hai cha con tranh cãi với nhau, họ sắp xếp cho Trang Lăng Vân tới ở tại một căn hộ khác. Ngày 5/3, ông và con đã trò chuyện lần nữa, ông gọi nữ ca sĩ về nhà nhưng cô trả lời sức khỏe không tốt, chưa muốn trở lại.

Cảnh sát không tìm thấy di thư của nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, trước đó một ngày cô chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân với lời nhắn: "Cảm ơn các bạn đã yêu mến mình". Do đó, cảnh sát cho rằng Trang Lăng Vân đã chuẩn bị để sẵn sàng ra đi và đây là một vụ tự sát.

Theo Sohu, Trang Lăng Vân bắt đầu luyện tập ca hát từ năm 18 tuổi và ra mắt vào tháng 11/2020, sau một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc.



Nữ ca sĩ trẻ được yêu mến nhờ ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào.

Khi biết tin cô qua đời, huấn luyện viên Lâm Hựu Gia bày tỏ: "Tôi không dám tin đây là sự thật. Tôi cảm thấy rất khổ sở và tiếc nuối. Trang Lăng Vân là cô gái rất nỗ lực. Ở một nơi nào đó, mong cô ấy không phải nhận những tổn thương".

Nam ca sĩ Tiêu Kính Đằng, người từng hợp tác với Trang Lăng Vân cũng chia sẻ: "Tôi vẫn không tin được sự thật đau đớn này. Hy vọng ở một thế giới khác, cô ấy vui vẻ ca hát".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com