Brad Pitt đau lòng vì cáo buộc bạo hành gia đình

Tài tử Mỹ cho biết anh thấy đau lòng vì bị vợ cũ cáo buộc những chuyện không đúng sự thật.

Theo Page Six, Brad Pitt đang đau lòng, "trái tim tan nát" vì chuyện gia đình. Nam diễn viên không thể chấp nhận chuyện Angelina Jolie đòi ra tòa và cáo buộc anh bạo hành, đánh đập vợ con.

"Pitt đau lòng vì vợ cũ chọn cách giải quyết ly hôn trong ồn ào. Cuộc hôn nhân từng để lại nhiều cảm xúc, kể cả nồng nàn lẫn tiêu cực, điều mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng gặp phải", nguồn tin nói.



Vợ chồng Brad Pitt vẫn căng thẳng vì vụ ly hôn.

Theo Page Six, Brad Pitt luôn làm chủ được hành động và chịu trách nhiệm với những thứ đang diễn ra. Việc Angelina Jolie cho rằng sao phim Fight Club là người chồng, người cha tệ bạc là không hợp lý.

Bởi, nam diễn viên chưa bao giờ bị bắt hay phạm pháp trong thời gian chung sống với Angelina Jolie. Tài tử 58 tuổi cũng không có hồ sơ liên quan đến chuyện anh bạo hành gia đình.

Sự việc nổi tiếng nhất là câu chuyện Brad Pitt bạo hành con trai Maddox trên máy bay. Tuy nhiên, Sở Gia đình và Trẻ em Los Angeles đã bác bỏ các cáo buộc này.

"Brad Pitt khẳng định chưa bao giờ đánh đập Angelina Jolie. Anh cảm thấy vụ việc được tính toán nhằm làm chao đảo dư luận trước khi tòa án có phán quyết cuối cùng", nguồn tin nói.

Nam diễn viên cũng cho rằng anh cảm thấy mình ngày càng bị cô lập với các con và đau khổ vì điều đó.

Hiện tại, câu chuyện giành quyền nuôi 6 người con khiến quan hệ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie thêm căng thẳng. Thẩm phán John W. Ouderkirk - người từng thực hiện vụ kết hôn giữa hai ngôi sao - cho biết ông không thiên vị hay nghiêng về luật sư nào, mong muốn vụ việc sớm ngã ngũ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com