10 mỹ nhân Kbiz mặt như búp bê sứ

Ngoại hình đẹp, làn da không tì vết và đôi mắt to tròn giúp Jisoo của Blackpink, Yuna của nhóm ITZY... trở thành những nữ thần nhan sắc trong lòng khán giả.



Ca sĩ Jisoo là chị cả của nhóm nhạc đình đám nhất Kpop hiện nay - Blackpink. Cô được nhiều thương hiệu đánh giá có diện mạo thuần khiết, làn da mịn màng, vóc dáng cân đối. Tại Hàn Quốc, Jisoo được đánh giá là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất ngành công nghiệp mỹ phẩm. Cô từng đứng thứ 50 trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của TC Candler bình chọn năm 2020. Nữ ca sĩ sinh ra ở Gyeonggi, gia nhập YG Entertainment vào năm 2011. Cô ra mắt cùng nhóm Blackpink năm 2016, sau 5 năm làm thực tập. Ngoài ca hát, cô còn diễn xuất và làm MC, xuất hiện trong nhiều quảng cáo.



Đôi mắt to và chiếc mũi cao của Yuna (nhóm ITZY) đã giúp cô nhận được vô khối lời khen ngợi từ người dùng mạng, thậm chí khiến cô trở thành chủ đề "nóng" trong thời gian khi nhóm nhạc ITZY vừa ra mắt. Thời chưa debut, cô gái đã là hot girl trong trường trung học vì xinh xắn, cao ráo. Nữ ca sĩ sinh năm 2003, vào nhóm nhạc từ năm 2019, từng được gọi là 'át chủ bài' mới của JYP Entertainment.



Won Young nhóm IZ*ONE sở hữu một gương mặt được đánh giá là hoàn mỹ. Mái tóc dài và dày càng khiến cô trông như một nàng búp bê. Won Young sinh năm 2004, cao 171 cm, dù là em út của nhóm nhưng cô lại cao nhất nhóm.



Yeri nhóm Red Velvet được đánh giá là xinh đẹp hơn, cuốn hút hơn theo thời gian. Vẻ đẹp thuần khiết của cô càng được làm nổi bật với mái tóc đen dày, làn da trắng sứ. Là em út của nhóm nhạc Red Velvet, cô năm nay 22 tuổi, vóc dáng nhỏ nhắn và xinh xắn. Ngoài ca hát, cô từng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.



Ca sĩ Nancy nhóm Momoland luôn được gọi là búp bê vì xinh đẹp lấn át mọi người. Cô từng là một người mẫu nhí trước khi trở thành ca sĩ. Sở hữu dòng máu lai Hàn, Mỹ, gương mặt Nancy là sự kết hợp hoàn hảo giữa đường nét phương Tây và vẻ đẹp Hàn truyền thống. Cô có đôi mắt sâu, sống mũi cao và đôi môi chúm chím.



YooA nhóm Oh My Girl. Đôi mắt nai và đôi môi nhỏ, hai má bầu bĩnh của YooA khiến cô được so sánh với búp bê. Cô gái sinh năm 1995 ở Seoul, ra mắt cùng nhóm Oh My Girl tháng 4/2015.



Nakyung nhóm fromis_9 có mái tóc nhuộm màu sáng, cô thường mặc trang phục dễ thương, giúp làm nổi bật vóc dáng nhỏ nhắn, miệng nhỏ và đôi mắt to tròn. Thần tượng 10X từng được gọi là "búp bê sống". Sinh năm 2000, Na Kyung hiện hoạt động cùng nhóm nhạc fromis_9.



Eunchae nhóm DIA năm nay 21 tuổi, người Seoul. Cô có đôi môi cong nũng nịu, làn da trắng sứ và chiếc cằm nhọn. Dù chiều cao khiêm tốn 159 cm so với các đồng nghiệp, cô vẫn khiến fan mê mệt vì xinh đẹp.



Son Naeun nhóm Apink mang vẻ đẹp cổ điển so với các đồng nghiệp trong nhóm, dù vậy lúc nào cô cũng nổi bật. Cô gái thường mặc đồ bó, khoe đôi chân dài và những đường cong gợi cảm.



Ca sĩ Bona nhóm Cosmic Girls được chấm điểm 10 ở các góc nghiêng. Mũi cô cao, nhỏ, đôi mắt sáng. Ngoài vai trò ca sĩ, Bona còn thử sức với vai trò diễn viên.


Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com