Fan cuồng đột nhập nhà riêng và dọa giết cựu thành viên T-ara

Theo Yonhap News, đối tượng đột nhập nhà So Yeon đã theo dõi cô từ năm 2011 và từng đe dọa đoạt mạng nữ ca sĩ 35 tuổi.

Ngày 25/2, Yonhap News đưa tin cựu thành viên T-ara Park So Yeon bị theo dõi tại nhà riêng và đe dọa tính mạng. Theo bài viết, nữ ca sĩ đã báo cảnh sát khi phát hiện một người đột nhập vào nhà riêng.

Cảnh sát nhanh chóng tìm ra danh tính và bắt giữ người đột nhập vào nhà của So Yeon. Đây là đối tượng fan cuồng đã đeo bám cô nhiều năm và từng dọa giết nữ ca sĩ.

Tiết lộ với truyền thông, nguồn tin thân cận cho biết kẻ trên bắt đầu theo dõi So Yeon từ năm 2011, từng đột nhập vào nhà cô không dưới một lần và để lại đồ lót cùng nhiều món đồ mang tính chất đe dọa khác.



Fan cuồng đột nhập nhà riêng và dọa giết So Yeon (cựu thành viên T-ara).

Giọng ca 35 tuổi cho biết cô thường ở trong trạng thái sợ hãi vì bị quấy rối, theo dõi và đe dọa tính mạng. Sau khi cảnh sát khu vực Gangnam bắt được kẻ theo dõi, công ty quản lý của So Yeon dự định khởi kiện đối tượng để đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ.

Trước So Yeon, một thành viên khác của T-ara là Park Ji Yeon cũng bị đe dọa tính mạng. Theo bài viết của Hankook Ilbo, người đẹp 28 tuổi bị khủng hoảng tinh thần khi nhận được lời đe dọa nặc danh thông qua các tài khoản mạng xã hội Twitter, Instagram.

Theo bài viết, người đe dọa Ji Yeon lấy biệt danh là "Thần chết" và kẻ này còn báo trước sẽ làm hại Ji Yeon vào lúc 3h33 chiều 6/6. Công ty quản lý PARTNERS PARK cũng đã trình báo sự việc tới cảnh sát và yêu cầu mở cuộc điều tra kẻ gửi lời đe dọa sát hại nữ ca sĩ.

Công ty quản lý của Ji Yeon cũng khẳng định họ sẽ không khoan nhượng, đàm phán hay hòa giải với kẻ đứng sau lời đe dọa kể trên. Phía nữ ca sĩ kiên quyết điều tra chân tướng kẻ xấu và đưa sự việc ra tòa để pháp luật xử lý.

Việc hai thành viên T-ara liên tiếp bị đe dọa tính mạng trong hai ngày khiến khán giả xứ kim chi xôn xao, lo lắng. Nhiều người cho rằng công ty quản lý và cơ quan chức năng cần tăng cường biện pháp đảm bảo an toàn cho hai cựu thành viên T-ara nói riêng và các ngôi sao nói chung trước tình trạng người hâm mộ ngày càng trở nên quá khích, sẵn sàng làm hại thần tượng.



Em út nhóm T-ara Park Ji Yeon cũng bị đe dọa tính mạng.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com