Vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ mừng sinh nhật Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group

Tối ngày 24/12 vừa qua, tại Nhà hàng MK (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), chị Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group đã đón sinh nhật ấm áp trong không khí tình thân cùng với gia đình và bạn bè thân thiết. 


Tham dự buổi tiệc mừng có vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ (Bố mẹ nuôi của Lê Phạm), ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng, ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim… cùng nhiều người bạn thân và gia đình của chị Lê Phạm. Trong không khí thân tình, Lê Phạm đã điểm lại những vui buồn, được mất trong suốt 1 năm qua, “Năm nay tôi đón tuổi mới với những ân tình chứa chan . Tôi tìm ra nhiều thứ mình đã bị cuốn trôi theo dòng đời. Với những gì trải qua tôi đầu tư sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió - 1001 sắc màu, đây cũng là 1 nét son trong năm 2020 vừa qua của tôi. Đón tuổi mới, tôi hi vọng mình sẽ có đủ sức khỏe để tạo ra nhiều chương trình hay cho cộng đồng.” – chị Lê Phạm cho biết. 

Những người bạn thân thiết dù không kịp có mặt nhưng cũng đã gửi nhiều bó hoa tươi thắm và quà mừng cũng như những lời chúc tốt đẹp đến doanh nhân Lê Phạm.

Dưới đây là hình ảnh của bữa tiệc:


Dù không kịp có mặt nhưng nhà báo Duy England cũng đã chúc mừng sinh nhật CEO Lê Phạm bằng bó hoa tươi thắm. 


CEO Lê Phạm hạnh phúc bên bố mẹ nuôi là vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ và người em thân thiết – Ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim (áo vàng) 


Ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim (áo vàng) mừng sinh nhật người chị thân thiết Lê Phạm 


Rất đông bạn bè người thân đến mừng sinh nhật CEO Lê Phạm 

Photo Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com