Lady Gaga hát trong lễ nhậm chức của ông Joe Biden

Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc "The Star-Spangled Banner" trong ngày ông Joe Biden chính thức trở thành tổng thống Mỹ thứ 46.

Sáng 20/1 (giờ địa phương), buổi lễ nhậm chức tổng thống Mỹ thứ 46 chính thức diễn ra tại Điện Capitol. Trước khi ông Joe Biden tuyên thệ nhậm chức, Lady Gaga đã có màn trình diễn trước lãnh đạo và người dân.

Theo Entertainment Weekly, Lady Gaga đã tự hào biểu diễn bài quốc ca Mỹ The Star-Spangled Banner (tạm dịch: Lá cờ lấp lánh ánh sao), mở màn cho buổi lễ nhậm chức của ông Joe Biden.

Xuất hiện tại Điện Capitol, giọng ca Chromatica diện váy liền với phần trên bó sát và chân váy phồng màu đỏ rực. Ca sĩ người Mỹ chọn phụ kiện cài áo hình bồ câu bằng vàng, biểu trưng cho sự hòa bình. Cô cũng trang điểm kỹ, sử dụng micro vàng hát vang quốc ca Mỹ.



Giọng ca Born This Way tự tin biểu diễn quốc ca Mỹ trong lễ nhậm chức của Joe Biden.

Trong lúc Lady Gaga biểu diễn, ông Joe Biden cùng toàn bộ người có mặt tại Điện Capitol đặt tay trước ngực, thể hiện sự nghiêm túc. Sau màn trình diễn của ca sĩ 35 tuổi, ông Joe Biden tuyên thệ và chính thức trở thành tổng thống Mỹ đời thứ 46.

Trước khi biểu diễn chính thức ở Điện Capitol, Lady Gaga có bài đăng chia sẻ cảm xúc. "Hát quốc ca cho người dân Mỹ là niềm tự hào của tôi. Tôi hát trong buổi lễ chuyển giao giữa hai đời tổng thống. Điều này thật sự có ý nghĩa", nữ ca sĩ viết trên Twitter.

"Tôi muốn chúng ta thừa nhận quá khứ, hàn gắn hiện tại và hướng đến tương lai tươi sáng. Chúng ta hãy cùng nhau yêu thương. Tôi đang hát và thay lời cho những người sống trên mảnh đất này", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Ngoài màn trình diễn của Lady Gaga, buổi lễ nhậm chức của ông Joe Biden có thêm phần trình diễn của Jennifer Lopez và nam ca sĩ Garth Brooks.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com