Lạc Cơ Nhi mang thai lần hai

Theo truyền thông Hong Kong, nữ người mẫu đã mang thai được 5 tháng.

Ngày 6/1, Sina đưa tin truyền thông Hong Kong chụp được hình ảnh gia đình siêu mẫu Lạc Cơ Nhi đi mua sắm tại trung tâm thương mại.

Sau nhiều tháng không xuất hiện trước công chúng, người đẹp gây bất ngờ khi lộ bụng bầu to, vóc dáng có phần nặng nề. Theo On, Lạc Cơ Nhi đã mang thai được 5 tháng. Nhìn thấy có cánh săn ảnh bám theo, cô tránh né và nhanh chóng kéo ông xã doanh nhân cùng con trai rời khỏi.



Lạc Cơ Nhi đang mang thai ở tháng thứ 5. Ảnh: QQ.

HK01 cho biết do bệnh dịch vẫn còn diễn biến phức tạp, Lạc Cơ Nhi hạn chế ra ngoài để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ cũng giữ kín việc mang thai, chỉ chụp ảnh nửa thân trên.

Lạc Cơ Nhi tên thật là Lê Gia Nghi, sinh năm 1980 tại Ma Cau trong một gia đình có cha là người Hoa và mẹ là người Việt. Cô bước chân vào nghề mẫu từ năm 14 tuổi và là một trong những siêu mẫu nổi tiếng Hong Kong.



Lạc Cơ Nhi bên con trai đầu lòng. Ảnh: HK01.

Tháng 8/2017, Lạc Cơ Nhi tổ chức lễ cưới với ông chủ công ty kinh doanh thực phẩm hữu cơ tên Ian. Họ công khai tình cảm vào đầu năm 2016. Tháng 4/2019, cô hạ sinh con đầu lòng. Sau khi lên chức mẹ, nữ nghệ sĩ thường xuyên khoe con trai và cuộc sống gia đình viên mãn với khán giả.

Trước đó, cô từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Lê Minh vì chuyện phân chia tài sản. Siêu mẫu là người chủ động đệ đơn ly hôn Thiên vương Hong Kong.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com