Cựu hoa đán TVB Liêu Bích Nhi có tình yêu mới?

Trong chuyến du lịch, Liêu Bích Nhi có những giờ phút vui vẻ bên người đàn ông ngoại quốc.

Theo On.cc, đường tình của Liêu Bích Nhi trải qua không ít trắc trở. Sau khi chia tay nam diễn viên Trần Hào, cô có thời gian ngắn hẹn hò thiếu gia Lâm Trung Hào trước khi có quan hệ với Tiết Thế Hằng - chồng cũ của Trần Pháp Lạp.

Người đẹp từng có khoảng thời gian gắn bó tình cảm với doanh nhân Lư Khởi Hiền, nhưng cả hai đã đường ai nấy bước hồi tháng 12. Dù liên tiếp vướng tin đồn tình cảm trong ba năm, thậm chí được đồn đại sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay, Liêu Bích Nhi chưa bao giờ công khai thừa nhận quan hệ với Lư Khởi Hiền.

Về phần Lư Khởi Hiền, trong thời gian qua lại với Liêu Bích Nhi, vị doanh nhân một đời vợ cũng có quan hệ với phụ nữ khác. Tháng trước, Lư Khởi Hiền tuyên bố không có ý định tái hôn, khẳng định quan hệ giữa mình và Liêu Bích Nhi chỉ là bạn bè. Phát ngôn chính thức xua tan tin đồn tình cảm giữa hai người.



Hình ảnh Liêu Bích Nhi và người bạn ngoại quốc trong chuyến du lịch gần đây. Ảnh: On.cc.

On.cc đưa tin nhiều khả năng Liêu Bích Nhi đã tìm được tình mới. Trong chuyến du lịch gần đây, Liêu Bích Nhi đã có những giờ phút thảnh thơi, vui vẻ bên một người đàn ông ngoại quốc.

Người hâm mộ khen ngợi nhan sắc ở tuổi 42 của Liêu Bích Nhi, cũng như vẻ cường tráng của người đàn ông đi cùng cô trong chùm ảnh được nữ nghệ sĩ chia sẻ trên mạng xã hội.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, nữ diễn viên cho biết không muốn chia sẻ quá nhiều ở thời điểm hiện tại.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com