Nữ diễn viên Ấn Độ qua đời ở tuổi 35

Arya Banerjee qua đời tại nhà riêng ở thành phố Kolkata, Ấn Độ vào cuối tuần trước. Cô hưởng dương 35 tuổi.

Tờ Gulf News cho biết cảnh sát tìm thấy thi thể diễn viên The Dirty Picture giữa vũng máu trên tầng hai của căn hộ. Miệng cô có nhiều máu lẫn với rượu.

Trong khi đó, theo Timeofindia, vào hôm tin dữ xảy đến, người giúp việc không gọi điện thoại được cho Arya Banerjee. Vì thế người này mới báo cảnh sát và phát hiện ra sự việc.

"Sân thượng mở, trong khi các cánh cửa khác của ngôi nhà đều bị đóng chặt. Cảnh sát phải phá cửa từ tầng ba để xông vào", nguồn tin tiết lộ.



Nữ diễn viên Arya Banerjee chết trong nhà mà không ai hay biết. Ảnh: Gulf News.

Đến hôm 13/12, sau quá trình khám nghiệm tử thi, Murlidhar Sharma - Ủy viên Liên hợp Cảnh sát Kolkata - nói trên IANS: "Đây có thể không phải là một vụ án mạng. Cô ấy từng bị xơ gan, thận hư và uống nhiều rượu trước khi mất".

Tuy vậy, cảnh sát vẫn đang tiến hành lấy lời khai của người giúp việc và nam shipper giao đồ ăn cho Arya cũng nằm trong diện tình nghi của lực lượng chức năng.

Hàng xóm của Arya Banerjee kể nữ diễn viên sống một mình với thú cưng. Cô không thường xuyên ở nhà và luôn gọi thức ăn từ bên ngoài. Một người giúp việc được thuê đến để dọn dẹp nhà cửa.

Arya Banerjee sinh năm 1980, là con gái của nghệ sĩ nổi tiếng Ấn Độ Nikhil Banerjee. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Arya từ sớm đã theo đuổi con đường người mẫu kiêm diễn viên.

Cô từng xuất hiện trong các bộ phim như The Dirty Picture, LSD: Love Sex Aur Dhoka, Savdhaan India... Trái ngược với vẻ hào nhoáng thường thấy của những ngôi sao, Arya Banerjee lại sống trong căn hộ cũ, tồi tàn trước khi mất.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com