Vợ tài tử 'Người Nhện' đệ đơn ly hôn

Nhà thiết kế trang sức Jennifer Meyer và nam diễn viên Tobey Maguire chính thức kết thúc cuộc hôn nhân sau 9 năm chung sống và 4 năm ly thân.

Theo TMZ, Jennifer Meyer nộp đơn ly dị lên tòa án Los Angeles vào ngày 30/10. Cô và Tobey Maguire kết hôn từ năm 2007, có hai người con chung là Ruby 13 tuổi, Otis 11 tuổi.



Vợ chồng nam diễn viên Tobey Maguire.

Tháng 10/2016, cặp sao thông báo chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết để cùng nuôi dạy hai con. "Là những bậc cha mẹ tận tâm, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là cùng nhau nuôi dạy con cái với tình yêu, sự tôn trọng và tình bạn lâu dài", thông cáo của vợ chồng Tobey Maguire ghi.

Thời gian sau đó, ngôi sao Spider-Man và vợ vẫn được trông thấy vui vẻ bên nhau làm rộ tin đồn họ đã tái hợp. Tuy nhiên Jennifer Meyer phủ nhận chuyện hàn gắn trong cuộc phỏng vấn vào tháng 1/2018. Cô tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của họ từ khi ly thân: "Anh ấy là người bạn tốt nhất của tôi và là người chồng cũ tuyệt vời nhất mà một cô gái có thể có".

Jennifer giải thích rằng cô và Tobey luôn cố gắng tạo nên môi trường gia đình vui vẻ cho các con: "Chúng tôi luôn ghi nhớ rằng mình yêu con hơn bất kỳ thứ gì trên thế gian này và sẽ làm mọi thứ tốt nhất cho chúng. Nếu bọn trẻ thấy cha mẹ gây gổ và không hòa hợp, chúng sẽ không thể hạnh phúc. Không ai muốn con cái mình bất hạnh cả".



Tobey Maguire cùng vợ con đi xem show thời trang ở Los Angeles tháng 2/2016.

Trong khi chia tay một cách văn minh, vợ chồng Tobey Maguire cũng tôn trọng mối quan hệ mới của nhau. Cuối năm 2018, Tobey hẹn hò người mẫu trẻ Tatiana Dieteman. Bạn gái mới của nam diễn viên 44 tuổi được các con anh quý mến và cô cũng thân thiết với Jennifer Meyer. Đến hè năm ngoái, Jennifer bắt đầu yêu ông bầu làng bóng rổ nhà nghề Mỹ, Rich Paul.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com