Rapper Mỹ qua đời ở tuổi 21

Braxton Baker qua đời khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Bạn bè và người hâm mộ đau lòng khi biết tin.

Ngày 6/11, mẹ rapper Braxton Baker thông báo con gái qua đời ở tuổi 21 nhưng không nói rõ nguyên nhân cái chết. Bà viết: "Thiên thần của chúng ta, Braxton Blue.B Baker, đã lên trời. Con bé trong sáng từ vẻ ngoài đến nội tâm".

Bà nói con gái ra đi là sự giải thoát và "Chúa đã lấy lại thiên thần mà ngài đã cho chúng tôi mượn".



Braxton Baker qua đời ở tuổi 21. Ảnh: People.

"Braxton làm sản phẩm âm nhạc rất cẩn thận. Con bé cống hiến nghệ thuật bằng 2 album và 3 cuốn tiểu thuyết. Sắp tới, Braxton còn chuẩn bị thành lập thương hiệu thời trang và lập trang web ủng hộ tiếng nói của người da đen", mẹ Baker thông tin.

Theo People, Baker rời khỏi thế giới trong giai đoạn sự nghiệp trên đà phát triển. Bạn bè và người hâm mộ đau lòng khi nữ ca sĩ mất quá sớm.

Braxton Baker sinh tại bang Virginia (Mỹ) và nổi tiếng từ năm 2017 với bản mixtape Verse (atility). Giới chuyên môn cho rằng ngoài tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, Baker còn là ngôi sao hip-hop đang lên trong làng game.

Nữ ca sĩ chia sẻ ở buổi phỏng vấn năm 2018: "Tôi tạo ra nghệ thuật từ trái tim vì tôi biết rằng nghệ thuật vốn thuần khiết, thơ mộng và cả những mạnh mẽ. Tất cả những gì tôi muốn làm là giúp mọi người chữa lành vết thương qua âm nhạc. Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi từ đây".

Baker không chỉ viết nhạc, cô còn làm thơ, viết văn, biên đạo múa, đạo diễn MV và định hình phong cách cho người khác. Cô được mô tả cá tính, nổi loạn nhưng sống tình cảm với người xung quanh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com