Paris Jackson trình làng album đầu tay

Con gái Michael Jackson mới trình làng album “Wilted” mang đậm tính tự sự với những ca khúc kể lại trải nghiệm sống của cô.

Paris Jackson mới phát hành album đầu tay mang tựa đề Wilted nhằm kể lại những cuộc đấu tranh nội tâm của cô. Trên tạp chí Fault, con gái của Michael Jackson trải lòng về thách thức mà bản thân phải đối mặt suốt nhiều năm qua khi theo đuổi con đường nghệ thuật.



Con gái Michael Jackson thường xuyên vấp phải chỉ trích khi hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Fault Magazine.

Paris Jackson chia sẻ: “Tôi nhận ra rằng bất kể tôi làm việc gì hay muốn sáng tạo điều gì cũng khiến ai đó thất vọng. Tôi biết là mình không thể làm vừa lòng tất cả, nên chỉ muốn làm theo những điều mà bản thân tin là phù hợp”.

Con gái của huyền thoại nhạc pop quá cố đã tự sáng tác 11 ca khúc cho Wilted. Mỗi bài hát là những tiết lộ riêng tư về trải nghiệm sống của cô.

“Tôi nhận ra mình có thể xử lý cảm xúc tốt qua các bài hát. Tôi đã học cách thành thật với cảm xúc, nên không thấy ngại khi công khai chúng. Khán giả không thể phán xét rằng đó là sai hay đúng”, Paris Jackson bộc bạch.



Paris Jackson gửi gắm những câu chuyện trong quá khứ vào album Wilted. Ảnh: Fault Magazine.

Bên dưới bài đăng trên Daily Mail, nhiều khán giả khuyên nhủ cô đừng quá bận tâm đến những lời chỉ trích: "Cứ mặc kệ bọn họ và làm điều cô thích, có như thế mới thành công", "Paris, cô đừng phí thời gian với sự tiêu cực", "Hãy lắng nghe con tim mình mách bảo và tiếp tục cống hiến, đừng bận tâm đến những lời lẽ tiêu cực"...

Con gái của Michael Jackson đồng thời cho rằng cô cảm thấy biết ơn vì những trải nghiệm trong quá khứ đã giúp tạo nên chất liệu cho Wilted.

“Tôi tin rằng mọi chuyện đã xảy ra đều góp phần tạo nên Paris Jackson của ngày hôm nay. Nếu có cơ hội, tôi không muốn xóa bỏ bất cứ nỗi đau nào bản thân từng trải qua. Đơn giản rằng, nếu không có chúng, sẽ không có tôi lúc này”, cô kết luận.

Tạp chí âm nhạc NME đã chấm Wilted điểm 3/5, với nhận xét rằng album có những điểm sáng dễ gây liên tưởng tới folklore của Taylor Swift. Thành phẩm tuy thiếu sự ổn định, nhưng cho thấy tương lai tươi sáng trong lĩnh vực âm nhạc đối với Paris Jackson.

Trong khi đó, Rolling Stone cho điểm 3,5/5, đồng thời nhận định khán thính giả sẽ không có chút liên tưởng nào tới Michael Jackson khi lắng nghe album.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com